Thứ 6, 26/04/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mickelson dùng gậy mới ở LIV Golf Portland

13:06 - 01/07/2022

(GolfViet) - Phil Mickelson đổi gậy lob wedge và putter, hai trang bị giúp short game của golfer Mỹ thành danh khi vào giải thứ hai thuộc LIV Golf Invitational Series tại Portland, Oregon hôm 30/6.

Bài liên quan

Callaway, một trong những đối tác quan trọng đã ngừng hợp tác với Mickelson sau tai tiếng lộng ngôn liên quan đến PGA Tour hồi tháng Hai. Mới đây trên sân Pumpkin Ridge, cây Ping Eye 2 ưa thích đã quay trở lại “bộ công cụ lao động” của đấu thủ vừa qua tuổi 52. Tuy nhiên, gậy wedge này thực chất là Ping Eye 2 XG mà ông từng dùng hồi 2014, thay vì sản phẩm đã 25 tuổi đời được lấy từ nhà để xe. Mẫu Ping Eye 2 XG là bản sao cây Eye 2 gốc, với thiết kế đầu gậy tương tự nhưng các rãnh được bố trí phù hợp hơn.

Mickelson-dung-gay-moi-o-LIV-Golf-Portland-1

Một điều chỉnh khác của Mickelson là phần grip và chiều dài nới thêm putter nhằm tương thích với kiểu armlock putting để giải quyết vấn đề khi gạt bóng đã áp dụng tại US Open cách đây vài tuần.

Mickelson đang tranh LIV Golf Invitational Series tại Portland có quỹ thưởng 25 triệu USD, trong đó 20 triệu USD cho nội dung đấu gậy cá nhân, còn lại cho top 3 đồng đội

Mickelson đang tranh LIV Golf Invitational Series tại Portland có quỹ thưởng 25 triệu USD, trong đó 20 triệu USD cho nội dung đấu gậy cá nhân, còn lại cho top 3 đồng đội

Ở đấu trường hạng Nhất Mỹ, Mickelson là chủ nhân sáu major trong 45 danh hiệu và sở hữu thẻ thành viên trọn đời. Ông thuộc số 17 thành viên bị tổ chức chủ quản PGA Tour treo gậy vô thời hạn ngay sau khi động gậy giải khai trương LIV Golf Invitational Series tại London hôm 9/6. Mickelson thành diện kỳ cựu tại chặng thứ hai, trong khi nhóm “tân binh” từng là sao hạng A PGA Tour có Bryson DeChambeau, Ptatrick Reed và Brooks Koepka.  

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT