Thứ 7, 27/04/2024 07:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Minjee Lee: Thành công đến từ sự cố gắng và chăm chỉ

22:41 - 30/09/2021

(GolfViet) - Minjee Lee, ngôi sao làng golf của nước Úc khiến bao người ngưỡng mộ bởi loạt thành tích cô đang nắm giữ. 

Bài liên quan

Minjee Lee là golfer chuyên nghiệp người Úc gốc Á. Sinh ra trong gia đình có truyền thống chơi golf, Minjee Lee sớm được tiếp xúc với bộ môn này một cách bài bản. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã lập thời gian biểu tập luyện golf chăm chỉ, khoảng 8 tiếng 1 ngày. Người trực tiếp dạy Minjee Lee là huấn luyện viên Ritchie Smith.

Minjee_Lee_(42139200431)

Năm 2014, Minjee là người trẻ tuổi nhất giành được chức vô địch trong giải đấu Western Australia Amateur Open. Khi ấy, cô mới chỉ 14 tuổi. Trong một khoảng thời gian ngắn, Minjee gặt hái thêm nhiều thành tích như: vô địch U.S Girl’s Junior, vô địch giải Australia Women’s Amatuer, vô địch tại Oates Victorian Open… Kể từ đó, cô vươn lên trở thành tay golf nghiệp dư số 1 tại Úc và trên cả thế giới. 

Năm 2015, Minjee quyết định bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tới thời điểm hiện tại, nữ golfer đã có 6 chiến thắng tại LPGA Tour. Ngày 25/7/2021, cô lội ngược dòng ngoạn mục và đem về chức vô địch Evian Championship

Khoảnh khắc Lee mang về danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Khoảnh khắc Lee mang về danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Sau Evian Championship, Minjee Lee qua Tokyo tham dự thế vận hội Olympic trong màu áo tuyển Australia. Dù cán đích ở vị trí không quá cao nhưng cô đã thi đấu hết sức mình, thể hiện tài năng và bản lĩnh của một golfer chuyên nghiệp. 

Hiện Minjee Lee đang đứng tại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng golf nữ thế giới. Sau những nỗ lực không ngừng của mình, cô xứng đáng là tấm gương cho thế hệ golfer sau này học tập. Thành công của Minjee Lee ngày hôm nay có được là nhờ sự cố gắng, luyện tập bền bỉ và luôn thử sức mình ở nhiều giải đấu. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT