Thứ 2, 20/05/2024 06:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc ấn tượng tại Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Siêu Thanh

21:38 - 10/05/2024

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Siêu Thanh - Tranh cúp Bravat - do CLB golf HCMC tổ chức vừa qua đã diễn ra thành công.

Bài liên quan

Sau 5 giờ thi đấu dưới thời tiết nắng nóng gay gắt, với sự góp mặt của 144 golfer, giải đấu đã mang đến những màn tranh tài bất ngờ và hấp dẫn cho người tham gia.

Ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC.

Ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC.

Phát biểu tại đêm gala, ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC – gửi lời cảm ơn đến tất cả golfer đã ủng hộ và tham gia giải đấu mặc dù thời tiết nắng nóng cao độ.

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các golfer, các nhà tài trợ đã đóng góp vật chất, tinh thần cho giải đấu. Tôi hy vọng, qua giải đấu, các golfer có thêm cơ hội trải nghiệm không gian rực rỡ đầy sắc màu đầu ngày hè và cùng giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ trong công việc kinh doanh cũng như có thêm những người bạn chơi golf mới trên sân cỏ”, ông Nguyễn Chí Hùng chia sẻ.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các golfer.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các golfer.

Theo ban tổ chức, giải Best Gross năm nay thuộc về ông Lý Chính Đức. Đối với giải đấu nam, ở bảng A, giải nhất thuộc về ông Dương Xuân Thắng, giải nhì thuộc về ông Trịnh Năm, giải ba thuộc về ông Lương Bá Đàng. Ở bảng B, giải nhất thuộc về ông Vũ Ngọc Thanh, giải nhì thuộc về ông Nguyễn Minh Thi, giải ba thuộc về ông Mai Quang Vinh. Ở bảng C, giải nhất thuộc về ông Tạ Hòa Bình, giải nhì thuộc về ông Phạm Hoàng Phương, giải ba thuộc về ông Lê Văn Đệ.

Đối với bảng nữ, giải nhất thuộc về nữ golfer Dương Thi Vân Nga, giải nhì thuộc về golfer Nguyễn Thị Thu Trang, giải ba thuộc về Ngô Thị Huyền Trang.

Giải kỹ thuật: Nearest to the Pin tại hố 5A thuộc về golfer Nguyễn Hoàng Giang và hố 4A thuộc về golfer Lê Hiếu. Giải Longest Drive thuộc về nữ golfer Ngô Thị Huyền Trang (hố 7A) và golfer Long Đại Bàng (hố 2B)

Đặc biệt, tại đêm gala, BTC đã đấu giá thành công bức tranh sơn dầu với mức giá 60 triệu đồng, bức tranh đặc biệt này được tài trợ Mạnh Thường Quân Nguyễn Chí Hùng.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

CLB golf HCMC có tiền thân là CLB quy tụ các golfer ngụ tại khu vực Phú Mỹ Hưng Nam Sài Gòn, tập hợp những người bạn yêu golf cùng nhau giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng của môn thể thao này. Với mục tiêu tạo ra sân chơi hấp dẫn và phát triển hơn nữa, CLB đã được đổi tên như hiện tại vào tháng 1/2024. Bên cạnh các hoạt động golf, CLB sẽ có những chương trình thiện nguyện tặng quà Tết đến trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn và duy trì các hoạt động này mỗi dịp xuân về.

Võ Liên

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT