Thứ 3, 30/04/2024 08:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ninh Thuận tổ chức giải golf ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo' năm 2023

09:52 - 18/09/2023

Giải golf ủng hộ Quỹ 'Vì người nghèo' năm 2023 do tỉnh Ninh Thuận tổ chức dự kiến diễn ra ngày 23/9/2023 tại sân Golf Na Ra Bình Tiên, thôn Bình Tiên, xã Công Hải (Thuận Bắc).

Bài liên quan

Giải được tổ chức nhằm mục đích vận động các nguồn lực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận năm 2023. Đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, cùng chung tay với chính quyền các cấp hỗ trợ, chăm lo, giúp đỡ người nghèo có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững, từng bước xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng BTC giải golf

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng BTC giải golf

Giải đấu dự kiến có sự tham gia của 100-150 vận động viên trong và ngoài tỉnh. Cùng với các hoạt động thi đấu, Ban Tổ chức sẽ tiến hành đấu giá một số hiện vật và các tác phẩm nghệ thuật đặc trưng của tỉnh tại lễ bế mạc. Toàn bộ số tiền vận động và đấu giá sẽ ủng hộ vào “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận năm 2023.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận yêu cầu Ban Tổ chức giải đảm bảo công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và tổ chức chu đáo, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả, đẩy mạnh truyền thông về mục đích, ý nghĩa giải đấu.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT