Thứ 2, 15/04/2024 03:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

"Nữ tướng" Vũ Thị Minh Huệ rời FLC Biscom về đâu?

17:22 - 22/10/2020

Từng là một trong những nữ quản lý cấp cao của FLC Biscom, mới đây, bà Vũ Thị Minh Huệ đã được bổ nhiệm bà vào vị trí Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đầu tư khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (GAB) và công ty cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (AMD).

Bài liên quan

 Theo đó, bà Vũ Thị Minh Huệ sẽ đồng thời đảm nhận chức vụ Chủ tịch HĐQT GAB và AMD thay thế ông Nguyễn Đức Công. Ông Công hiện vẫn giữ chức vụ Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc của GAB và AMD.

Về bà Vũ Thị Minh Huệ, bà sinh năm 1985, thường trú tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ 25/4 năm nay, bà Huệ đã giữ chức là Thành viên HĐQT của GAB. Ngoài ra, từ tháng 6/2018, bà Huệ là Thành viên HĐQT của CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (AMD).

Bà Vũ Thị Kim Huệ

Bà Vũ Thị Kim Huệ

Trước đó, bà từng có thời gian giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT của FLC BISCOM - công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC như FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Ha Long Bay Golf Club, FLC Quang Binh Golf Links.

Phát biểu với báo giới thời điểm đó, bà cho biết, golf có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của mình. Cũng nhờ golf mà bà đã gặp được chồng bây giờ, đó là điều vô cùng ý nghĩa.

Nhìn môn golf ngày càng được yêu mến, số lượng người chơi phát triển vượt bậc hay các giải đấu hấp dẫn, những cuộc so kè kịch tính giữa các golfer, bà cảm thấy có nhiều cảm hứng khi được đóng góp một thanh xuân của mình vào sự phát triển đó.

Bà Minh Huệ trẻ trung trên sân golf

Bà Minh Huệ trẻ trung trên sân golf

Cũng theo bà Vũ Thị Minh Huệ, để ngành golf Việt Nam phát triển, ngoài sự chung tay của các bộ ban ngành, cần có sự chung tay của nhiều doanh nghiệp. Bởi Golf là một môn thể thao đặc thù nên nếu không có tiềm lực tài chính của các doanh nghiệp, sẽ rất khó để thúc đẩy ngành golf Việt Nam đi lên.

Anh Thư

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT