Chủ nhật, 28/04/2024 04:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quang Hải sắp về nước dự giải giao hữu quốc tế ở TP Hồ Chí Minh

21:25 - 04/09/2022

(GolfViet) - Có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sớm trở lại Việt Nam cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, từ ngày 21 đến 27/9.

Bài liên quan

Tại giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trên sân vận động Thống Nhất, HLV Park cùng các học trò sẽ lần lượt đối đầu hai đội khách mời là Singapore vào ngày 21/9 và Ấn Độ, ngày 27/9. Trong khi đó, lịch trận đấu giữa Singapore và Ấn Độ diễn ra vào ngày 24/9. Ba đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm rồi chọn ra đội vô địch. 

Quang Hải đang thi đấu cho CLB Pau tại Ligue 2 (Pháp)

Quang Hải đang thi đấu cho CLB Pau tại Ligue 2 (Pháp)

Là giải đấu nằm trong khuôn khổ FIFA Days vào tháng 9 nên Quang Hải sẽ được rời Pau FC về nước để khoác áo đội tuyển quốc gia. Từ khi gia nhập tới nay, tiền vệ sinh năm 1997 đã sáu lần ra sân cho Pau FC ở giải Ligue 2 của Pháp, trong đó hai trận đá chính và bốn trận dự bị song chưa làm nên bàn thắng hay kiến tạo nào.

Nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế ba đội nói trên, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9, ngay sau khi kết thúc vòng 16 V-League như kế hoạch đã được VFF thống nhất với HLV Park. Lần tập trung và tham dự giải này được đánh giá là cơ hội để HLV Park tổng duyệt đội hình, tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia hướng đến chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT