Thứ 7, 13/04/2024 04:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt CLB Golf Họ Phạm phía Nam

10:34 - 27/09/2022

(GolfViet) - Hôm 23/9, CLB Golf Họ Phạm phía Nam và ban điều hành câu lạc bộ đã chính thức ra mắt thông qua buổi outing được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Sự kiện ghi nhận hơn 50 golfer tham dự, bao gồm thành viên câu lạc bộ và các khách mời. Hoạt động outing cũng nhận được sự quan tâm đồng hành của 15 nhà tài trợ và mạnh thường quân, từ đó mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị khích lệ tinh thần của các đấu thủ, nổi bật với giải Hole in one 200 triệu đồng tiền mặt.

Ra-mat-CLB-Golf-Ho-Pham-phia-Nam-3

Như tên gọi của mình, CLB Golf Họ Phạm phía Nam là nơi quy tụ những golfer có cùng dòng họ Phạm, tạo nên một sân chơi giúp các thành viên nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và hoàn thiện phong cách chơi golf theo hướng chuyên nghiệp thông qua các chương trình đào tạo cũng như các giải đấu trong và ngoài CLB. Thời gian tới, CLB cũng sẽ tăng cường và mở rộng giao lưu, hợp tác với các CLB, hội golf khác trên cả nước.

Empty

Trước khi triển khai buổi outing thành lập và ra mắt trên sân golf Tân Sơn Nhất, các thành viên chủ chốt của CLB đã có thời gian dài chuẩn bị chu đáo và kết nối những người cùng họ Phạm có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao golf. Đến thời điểm hiện tại, CLB đã có gần 100 thành viên, gồm nhiều golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trình độ cao vốn đã quen thuộc với cộng đồng golf trong nước như Andrew Hùng Phạm, Phạm Quốc Phương hay golfer Phạm Hồng Vươn.

Với tôn chỉ “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, ban điều hành CLB gồm Chủ tịch Phạm Văn Tài, Tổng thư ký Phạm Viết Khang, các Phó chủ tịch Phạm Minh Cường, Phạm Đức Thịnh, Phạm Công Quyền và Phạm Duy. Ông Phạm Quốc Phương giữ vị trí Trưởng ban chuyên môn, Phạm Huy Khiêm - Trưởng ban sự kiện, Phạm Thành Long - Trưởng ban truyền thông và bà Phạm Diệu Niệm đảm nhiệm vai trò Trưởng ban tài chính.

Ban điều hành sẽ có trách nhiệm duy trì các hoạt động của câu lạc bộ, đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất về cả tài chính cũng như chuyên môn về golf, hướng tới nhân rộng bộ môn thể thao này trong cộng đồng họ Phạm và tổ chức giao lưu với các CLB bạn trong thời gian tới.

Ban tổ chức trao giải cho các golfer có thành tích tốt nhất vào gala tổ chức tối cùng ngày

Ban tổ chức trao giải cho các golfer có thành tích tốt nhất vào gala tổ chức tối cùng ngày

Tại sự kiện, thay mặt ban tổ chức, Tổng thư ký CLB Phạm Viết Khang đã gửi lời cảm ơn tới các golfer, nhà tài trợ và khách mời đã đồng hành để giải đấu được tổ chức thành công. Ông cũng cam kết sẽ tận tâm, nhiệt huyết để cùng các thành viên khác trong ban điều hành dẫn dắt CLB Golf Họ Phạm phía Nam ngày càng phát triển vững mạnh. Đặc biệt nhiệm kỳ 2022-2023 với sự tập trung của tất cả các thành viên và ban điều hành hứa hẹn sẽ là một nhiệm kỳ phát triển mạnh mẽ của câu lạc bộ.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT