Thứ 6, 26/04/2024 12:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Review 10 khách sạn lớn nhất TP.HCM

17:27 - 10/11/2020

(GolfViet) - Hồ Chí Minh là thành phố xa hoa bậc nhất Việt Nam, là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Xuất phát từ nhu cầu đó, các khách sạn cũng ngày càng được chú trọng đầu tư. Cùng GolfViet điểm qua 10 khách sạn lớn nhất TPHCM.

Bài liên quan

1. New World Saigon Hotel (76 Lê Lai, quận 1, TP HCM)

New World Saigon Hotel cao 14 tầng, là một trong những khách sạn lớn nhất tại TP.HCM. Nơi đây sở hữu 552 phòng nghỉ và căn hộ, tất cả đều được thiết kế và trang trí theo phong cách châu Âu.

Khách sạn New World Sài Gòn có hạng phòng Guest Room với 02 loại phòng: Deluxe Room và Premier Room, diện tích 29m2

Phòng nghỉ của New World Saigon Hotel

Phòng nghỉ của New World Saigon Hotel

Còn hạng Residence Club Premier Room là các phòng có diện tích 30m2, nằm từ tầng 10 đến tầng 14.

Đối với hạng Suite gồm 05 loại phòng: Deluxe Suite (70m2), Executive Suite (75m2), Director’s Suite (91m2), Presidentinal (181m2),

2. Khách sạn The Reverie Saigon (22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh)

Tọa lạc tại những tầng cao nhất của tòa nhà Times Square, The Reverie Saigon là một trong số những khách sạn 6 sao đầu tiên ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những khách sạn lớn nhất tại TP.HCM.

Không gian cổ điển, sang trọng

Không gian cổ điển, sang trọng

Khách sạn có tổng cộng 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đẳng cấp từ các thương như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile. Bên cạnh đó, các phòng còn có bồn tắm với view nhìn ra trung tâm thành phố.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam

Với thiết kế theo phong cách nước Ý, The Reverie Saigon mang nét đẹp tinh tế và sang trọng, vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái.

Ngoài ra, khách sạn The Reverie Saigon còn có dịch vụ Spa, bơi lội, gym, xông hơi và đặc biệt là 5 nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu.

3. Rex Hotel (141 Nguyễn Huệ, quận 1)

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Sài Gòn, ở số 141 đại lộ Nguyễn Huệ Rex Hotel nằm trong top 10 khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam do Tổng cục du lịch bình chọn. Rex gồm 286 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm5

Điểm đặc biệt của khách sạn nằm ở cách trang trí. Từ sảnh, hành lang đến phòng ngủ đều mang hơi hướng lịch sử, mang phong cách cổ xưa của Việt Nam.

Khu phòng nghỉ là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo ra cảm giác ấm áp. Nội thất của các phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi.

4. Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn (Quảng trường Lam Sơn 2, Quận 1)

Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn lớn và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ được thiết kế theo phong cách Pháp.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam29

Phòng Park Twin hoặc King là loại phòng có diện tích 34 m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển với sàn gỗ.

Phòng Park Deluxe King hoặc Twin sở hữu đầy đủ tiện nghi, có sân thượng riêng. Đặc biệt, phòng loại này có cửa sổ kính hướng về phía bể bơi hoặc khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm7

Phòng Park Suite King có diện tích 70m2, gồm khu vực phòng khách riêng biệt với ghế sofa, phòng ngủ với phòng tắm rộng lát đá hoa cẩm thạch.

Phòng Park Executive King rộng110 m2, gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn sức chứa 5 người, một bếp nhỏ và phòng tắm.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm6

Phòng Presidential Suite nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, gồm một phòng nghỉ lát đá hoa trắng và một phòng khách rộng sàn gỗ, được bày trí bằng bộ ghế sofa, phòng ăn sức chứa 8 người và một bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ.

Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp…

5. Khách sạn Majestic Sài Gòn (số 1 Đồng Khởi, quận 1)

Majestic Sài Gòn có mặt từ năm 1925, là một trong những khách sạn lớn nhất và lâu đời nhất tại TPHCM.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm9

Hotel Majestic Saigon được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ kính và thanh lịch nhưng rất sang trọng. Majestic Sài Gòn gồm 175 phòng trong đó có: 76 phòng Superior nhìn ra cảnh thành phố; 38 phòng Deluxe Pool View; 32 phòng Deluxe River View; 20 phòng Junior Suite; 9 phòng Majestic Suite.

Hầu hết các phòng ở đây đều có nội thất màu nâu sẫm hòa hợp kết hợp với ánh đèn vàng.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm8

Khách sạn có trung tâm thể dục, sòng bạc, các tiện nghi giải trí và thư giãn như mát xa, jacuzzi, tắm hơi, spa, sân tennis.

6. Khách sạn Pullman Sài Gòn (148 Trần Hưng Đạo, quận 1)

Pullman Sài Gòn là khách sạn 5 sao quốc tế và là một trong những khách sạn lớn nhất tại TP.HCM.

Pullman gồm 306 phòng, với 150 phòng hạng Superior (35m2), 84 phòng hạng Deluxe (35m2),  55 phòng hạng Executive (35m2), 12 phòng hạng Executive (35m2), 12 phòng Suite (70m2), 4 phòng hạng Pullman Suite (70m2) và 1 phòng hạng Presidential Suite (140m2).

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm10

Mỗi phòng đều mang phong cách riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như TV màn hình LED, dụng cụ pha trà, cà phê, Wi-Fi, bồn tắm... Đặc biệt, tất cả các phòng đều có cửa kính từ trần đến sàn để nhìn ra quang cảnh thành phố và không thể mở cửa ra.

7. Khách sạn Caravelle (số 19 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1)

Caravelle nằm đối diện Nhà hát Thành phố, là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố kể từ năm 1959. Khách sạn Caravelle gồm 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm13

Các phòng thông thường của khách sạn nằm tại tòa nhà Opera Wing cao 24 tầng và các phòng suite nằm tại tòa nhà Heritage Wing cao 9 tầng với góc nhìn chủ đạo về phía Nhà Hát Thành Phố và khu trung tâm quận 1 nhộn nhịp.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm12

Phòng Presidential Suite hay còn gọi là Phòng Tổng Thống có diện tích 136m2 được bài trí sang trọng bậc nhất, giường ngủ king-size với nệm Sealy công nghệ Posturepedic và menu thay đổi gối ngủ.

8. Khách sạn Windsor Plaza (Số 18 An Dương Vương, quận 5)

Windsor Plaza là khách sạn có phòng disco lớn nhất Việt Nam.

Khách sạn có 405 phòng đạt chất lượng tiêu chuẩn năm sao. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các sản phẩm nội thất và trang trí tinh tế, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và trọn vẹn.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm15

Trong đó phòng Deluxe rộng 30m2 được thiết kế tiêu chuẩn, tiện nghi với tầm nhìn thoáng rộng bao quát khung cảnh từ trên cao.

Phòng Premier Deluxe được thiết kế tiện nghi, hiện đại, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách lưu trú với không gian 38m2, tủ quần áo rộng rãi và ghế sofa êm ái.

Phòng Club rộng 32m2 được thiết kế tiện dụng.

Đặc biệt, Presidential Suite được thiết kế theo phong cách hoàng gia, phòng rộng 122m2 được lót thảm vân cẩm thạch cao cấp. Phòng rộng rãi gồm 2 phòng ngủ với giường kích thước lớn, phòng tắm chính và phòng khách rộng rãi, khu vực tiếp khách riêng biệt, không gian làm việc và khu vực ăn uống được trang bị nội thất hiện đại. 

9. Khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1)

Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, nằm ở quận trung tâm, khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất, trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng, khách sạn bao gồm 485 phòng được chia thành 2 khu là Main Tower và Grand Tower. Trong đó, 367 phòng tại tòa nhà Main Tower và 118 phòng tại tòa nhà Grand Tower.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm18

Tất cả các phòng đều có thiết kế sang trọng, rộng rãi, hiện đại và hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hồ bơi hay toàn cảnh thành phố mang tới một không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Premier Deluxe: Là phòng nghỉ có view hướng ra hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Bên trong phòng được trang bị nội thất hiện đại, giường Sheraton Sweet Sleeper Bed, phòng tắm lát đá cẩm thạch từ sàn đến trần.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm17

Premier Studio: Loại phòng này nằm ở tại tòa tháp chính của khách sạn Sheraton Saigon, có không gian rộng rãi.

Executive Suite: Là phòng nghỉ có view hướng sông Sài Gòn.

Sofitel Plaza Sài Gòn (17 Lê Duẩn, quận 1)

Sofitel Plaza Sài Gòn gồm 20 tầng với 286 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã cùng với bể bơi ngoài trời và trung tâm thể chất.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm19

Trong đó, phòng hạng Superior Room có diện tích 30m2, trải dài từ tầng 4 đến tầng 12. Phòng hạng Luxury cũng có diện tích 30m2, tọa lạc tại tầng 14, 15. Còn phòng hạng Superior Club thì nằm ở tầng 16, 17, hạng Luxury Club nằm ở tầng 18. Khách hàng đặt hai hạng phòng này được hưởng đặc quyền vào Club Lounge.

Phòng hạng Prestige Suit có diện tích 65m2 gồm phòng khách, phòng ngủ với giường đôi, phòng tắm với buồng tắm đứng/bồn tắm nằm. Các phòng này nằm từ tầng 19, 20.

top-10-khach-san-lon-nhat-tphcm20

Ngoài dịch vụ phòng lưu trú, khách sạn còn có phòng đại yến lớn rộng 400m2 với sức chứa lên đến 350 khách và 7 phòng chức năng khác dành cho các dịch vụ hội họp và sự kiện.

Bên cạnh đó, khách còn có thể thư giãn với dịch vụ sauna, xông hơi, tập yoga hoặc aerobic tại đây.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT