Thứ 4, 03/04/2024 04:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 10 khách sạn lớn nhất Việt Nam

08:35 - 09/03/2024

Ngành du lịch nước ta đang ngày một phát triển, kéo theo sự ra đời của nhiều khách sạn đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Hãy cùng điểm danh 10 khách sạn lớn nhất Việt Nam.

Bài liên quan

Một trong những yếu tố quan trọng mà du khách thường cân nhắc khi chọn khách sạn là quy mô: số buồng, không gian, thiết kế…

1. Premier Havana Nha Trang (Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa)

Mở đầu danh sách những khách sạn lớn nhất Việt Nam là Premier Havana Nha Trang. Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ sô 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam9

Khách sạn là tòa nhà cao 41 tầng, với 1260 phòng, tất cả đều có cửa sổ nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang. Là điểm nhấn độc đáo trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Premier Havana đem đến những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Giá phòng thấp nhất từ 92 USD.

Ngoài những phòng nghỉ cao cấp, Premier Havana Nha Trang còn có nhà hàng và quầy bar ở sảnh. Du khách cũng có thể thả mình thư giãn và ngắm biển tại bể bơi trên tầng thượng. Khu spa có bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục và 21 phòng trị liệu.

Phòng ngủ với view nhìn ra biển

Phòng ngủ với view nhìn ra biển

Đặc biệt, từ Premier Havana Nha Trang du khách có thể đi bộ bằng đường hầm dưới lòng đường Trần Phú để ra biển. Đường hầm dài 56 m, cách mặt đất 1,5 - 6,5m, bên trong có nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm tráng.

2. Grand Plaza Hà Nội (117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Grand Plaza Hà Nội là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam. Khách sạn gồm 2 tòa tháp 28 tầng và 2 tầng hầm, 607 phòng. Trong đó, có 519 phòng Deluxe diện tích 45m2, 70 phòng Suite 45m, 10 phòng Suite Executive 90m2, 12 phòng Plaza Suite 108m2, 5 phòng Suite Chamvit 157m2, 1 phòng tổng thống rộng 325m2 và một phòng Royal Suite rộng 410m2.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam11

Đặc biệt, hàng nghìn mét vuông trần, tường, cột trụ và hoa văn trang trí trong phòng khách sạn được dát bằng vàng lá mỏng. Nơi này được mệnh danh là khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam.

Phòng nghỉ vô cùng sang trọng

Phòng nghỉ vô cùng sang trọng

Hai vị khách đầu tiên của khách sạn là Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono và Tổng thống Philippines Benigno Aquino.

Giá phòng một đêm thấp nhất từ 120 USD. Trong đó phòng Royal Suite dát vàng 24K có giá đến 6.200 USD một đêm.

3. Khách sạn Reverie Saigon (22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh)

Nhắc đến những khách sạn lớn nhất Việt Nam thì không thể không nhắc đến Reverie Saigon. Đây là một trong số những khách sạn 6 sao đầu tiên ở Việt Nam và là một trong 50 khách sạn tốt nhất thế giới.

The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy

The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy

Khách sạn Reverie Saigon ra mắt lần đầu tiên vào ngày 1/9/2015, tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà Times Square - trung tâm tài chính thương mại, giải trí và du lịch hàng đầu của Sài Gòn. Với vị trí đắc địa này, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố mà khó nơi nào có được.

Bên cạnh đó, nơi đây được biết đến với dịch vụ đẳng cấp thế giới, thiết kế Ý tinh tế và sự sang trọng khác biệt. Với nét đẹp vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái, Reverie Saigon khiến người chiêm ngưỡng không khỏi choáng ngợp.

Phòng nghỉ được trang bị nội thất xa hoa

Phòng nghỉ được trang bị nội thất xa hoa

Khách sạn có tổng cộng 224 phòng nghỉ diện tích từ 43-53m2 và 62 suite diện tích lớn từ 63-313m2, thiết kế theo 12 phong cách nội thất tráng lệ. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đẳng cấp từ các thương như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile. Bên cạnh đó, các phòng còn có bồn tắm với view nhìn ra trung tâm thành phố. Giá phòng thấp nhất từ 255 USD.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam5

Phòng nguyên thủ nằm ở tầng 38, 39 với diện tích hơn 300 m2 gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn và phòng bếp. Giá một đêm là 17.300 USD.

Ngoài ra, khách sạn Reverie Saigon còn có dịch vụ Spa, bơi lội, gym, xông hơi và đặc biệt là 5 nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu.

4. InterContinental Hanoi Landmark72 (Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

InterContinental Hanoi Landmark72 tọa lạc từ tầng 62 đến 71 của tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower. Là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam, nơi đây sở hữu 359 phòng, trong đó 34 phòng suite. Tất cả các phòng và suites đều có cửa kính thông suốt, mở ra tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ trên cao.

Từ phòng nghỉ, du khách có thể nhìn ra thành phố

Từ phòng nghỉ, du khách có thể nhìn ra thành phố

Khu vực ăn uống nằm ở tầng 62 của tòa nhà với 4 nhà hàng gồm 3 Spoons, Hive Lounge, Q Bar và Stellar. Tại đây du khách sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn đến từ các chuyên gia ẩm thực.

Giá phòng một đêm từ 145 USD.

5. The Anam (Cam Ranh, Khánh Hòa)

The Anam - khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm bên Bãi Dài, ở vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Đầu tháng 10/2020 khu nghỉ dưỡng này đã vươn lên vị trí số 1 Việt Nam và số 4 trong top 30 khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất châu Á, thuộc giải thưởng du lịch uy tín Condé Nast Traveler: Reader's Choice Awards 2020.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam14

Resort gồm 117 villa (mỗi villa có diện tích từ 50 - 150 m2), 96 phòng khách thiết kế đẳng cấp 5 sao bao quanh bởi những khu vườn xanh mát và bờ biển êm sóng.

Bên cạnh đó, khách sạn còn trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời như bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage…

6. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort đi vào hoạt động từ tháng 6/2012, tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km.

Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài - Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài - Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

Phòng Resort Classic rộng 70 mét vuông có đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ dưỡng thượng Resort Premium rộng 80 mét vuông, đem đến một không gian vô cùng sang trọng với khu vực trong phòng và ngoài trời được mở rộng.

Trong khi đó, Atrium Suites lại rất xa hoa, gồm sân thượng riêng, hai giường king-size, quầy bar ngoài hiên với tủ rượu vang và máy pha cà phê espresso Illy. Heavenly Penthouse tọa lạc tại nơi cao nhất trong khu nghỉ dưỡng, rộng 170 mét vuông. Nơi đây sở hữu tất cả những tiện nghi có ở Atrium Suites và còn có bể bơi riêng.

Phòng nghỉ sang trọng

Phòng nghỉ sang trọng

Seaside villas by the beach sở hữu một vị trí cực kỳ thơ mộng. Ngoài các tiện ích cơ bản, phòng có hệ thống giải trí và âm thanh công nghệ cao. Seaside Villas by the Beach được trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng.

Royal residence by the sea rộng 300 mét vuông, gồm hai phòng ngủ được thiết kế theo phong cách thượng lưu.

Giá phòng cho 2 người từ khoảng 430 USD/đêm.

7. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay (Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang)

Tọa lạc tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam.

Toàn cảnh khi biệt thự 6 sao JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Toàn cảnh khi biệt thự 6 sao JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học ở thập niên 1920.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam21

Resort có 234 phòng, suite, căn hộ và villa sắp đặt theo 18 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học... Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị nội thất độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Giá phòng một giường cỡ lớn khoảng 437 USD/đêm.

8. Khách sạn Angsana Lăng Cô (Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Huế)

Nằm ngay bên bờ biển Đông, khách sạn Angsana Lăng Cô sở hữu quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Angsana Lăng Cô cũng là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam.

Nơi đây thuộc có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng.

Angsana Lăng Cô là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam

Angsana Lăng Cô là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam

Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam kết hợp cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ spa hoặc chơi golf, lướt ván, chèo kayak, cưỡi môtô nước...

9. Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn (2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh)

Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ.

Phòng Park Twin hoặc King là loại phòng có diện tích 34 m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển với sàn gỗ.

Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Phòng Park Deluxe King hoặc Twin sở hữu đầy đủ tiện nghi, có sân thượng riêng. Đặc biệt, phòng loại này có cửa sổ kính hướng về phía bể bơi hoặc khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.

Phòng Park Suite King có diện tích 70m2, gồm khu vực phòng khách riêng biệt với ghế sofa, phòng ngủ với phòng tắm rộng lát đá hoa cẩm thạch.

Phòng Park Executive King rộng110 m2, gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn sức chứa 5 người, một bếp nhỏ và phòng tắm.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam27

Phòng Presidential Suite nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, gồm một phòng nghỉ lát đá hoa trắng và một phòng khách rộng sàn gỗ, được bày trí bằng bộ ghế sofa, phòng ăn sức chứa 8 người và một bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ.

Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp…

Giá phòng từ 220 USD/đêm đến 440 USD/đêm

10. Vinpearl Resort And Spa (Hòn Tre, Nha Trang)

Vinpearl Resort And Spa nằm trên đảo Hòn Tre, ngoài khơi Nha Trang. Khu nghỉ bao gồm 500 phòng nghỉ, 17 phòng căn hộ và 2 phòng nguyên thủ. Các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Việt Nam với nội thất bằng mây và gỗ, tranh sơn mài và gốm bát tràng. Đa số các phòng đều có tầm nhìn biển.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam31

Đặc biệt, mỗi phòng có một ban công riêng nhìn ra núi trên đảo hoặc ngọc xanh biển.

Phòng Deluxe có diện tích 38m2 với tầm nhìn đồi núi, biển hoặc bãi biển.

Phòng căn hộ Junior hoặc Deluxe có diện tích 80m2 với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách. 

Phòng căn hộ nguyên thủ sở hữu diện tích 108m2, với những tiện nghi và dịch vụ sang trọng nhất. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT