Thứ 3, 07/05/2024 03:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Richard Mansell giữ đỉnh bảng Alfred Dunhill Links Championship

17:47 - 01/10/2022

(GolfViet) - Vượt qua thời tiết xấu tại sân Old Course, golfer người Anh Richard Mansell lên đầu đoàn tranh danh hiệu sự kiện DP World Tour ở Scotland với điểm -10.

Bài liên quan

Trong điều kiện gió mạnh và mưa lớn khiến các đấu thủ trên ba sân triển khai giải đều gặp khó khăn, Mansell đạt trần thành tích vòng hai - 68 gậy với bảng điểm ghi năm birdie và một bogey.

Alex Noren từ Thuỵ Điển đứng thứ hai, ở -8 sau khi hoàn thành 69 gậy tại Kingsbarns Golf Links. Dane Niklas Norgaard Moller và Antoine Rozner cùng xếp T3 (-7).

Richard Mansell đang tìm danh hiệu đầu tiên trên DP World Tour

Richard Mansell đang tìm danh hiệu đầu tiên trên DP World Tour

Hôm qua, Mansell vào trận từ hố 6, khi ban tổ chức áp dụng nhập cuộc đồng loạt (shot-gun start), thay vì theo tee time như thường lệ nhằm ứng phó với thời tiết xấu được dự báo trong những ngày tới. Anh ghi birdie các hố 7, 9, 10, 12 để lên đầu bảng. Đấu thủ 27 tuổi sau đó gỡ bogey hố 16 bằng birdie hố chốt vòng - hố 5.

Đồng hương của Mansell, Eddie Pepperell cũng có một ngày đáng nhớ với cú Hole in One tại hố 8, sân Kingsbarns bằng gậy sắt số 6. Đó là điểm sáng duy nhất của Pepperell bởi cả trận 74 gậy, anh mắc bốn bogey và không thu birdie nào. Pepperell đứng T28 (-2) sau hai vòng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT