Thứ 5, 18/04/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Samsung cùng PXG ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch 4

11:20 - 09/11/2021

(GolfViet) - Mẫu Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition là thành quả hợp tác giữa Samsung và thương hiệu golf PXG, với giá bán từ 11,5 triệu đồng.

Bài liên quan

Bên cạnh chiếc đồng hồ, phiên bản mới đặc biệt này của “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc còn đi kèm một ví da PXG, ball marker, hai dây đeo và ba mặt kính đồng hồ độc quyền. Trong đó, chiếc ví da PXG được làm từ da bò tự nhiên và lớp lót bằng da dê, còn dây deo đi kèm từ chất liệu da cao cấp và silicon, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình trải nghiệm golf.

Samsung-ra-mat-Galaxy-Watch-4-PXG-Golf-Edition

Sở hữu Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition, golfer cũng sẽ có quyền truy cập vào Smart Caddy - ứng dụng cung cấp tính năng đo khoảng cách, các thông tin chi tiết, hướng dẫn về hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới. Ngoài ra, ba mặt đồng hồ tuỳ chỉnh mang nhãn hiệu PXG có thể được tải xuống thông qua mã QR được đính kèm. Sản phẩm lên kệ tại Hàn Quốc từ ngày 11/11 sẽ có hai kích thước gồm 40 mm màu bạc, với mức giá khoảng 505 USD (tương đương 11,5 triệu đồng) và 44 mm màu đen, với giá khoảng 530 USD (tương đương 12 triệu đồng).

Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition ra mắt chỉ hai tháng sau khi Samsung trình làng Galaxy Watch 4 Golf Edition, mẫu đồng hồ thông minh tích hợp nhiều tính năng đặc biệt dành riêng cho người chơi golf.  

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT