Thứ 5, 18/04/2024 07:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Chí Linh Hải Dương và Vinpearl Golf Hải Phòng tạm đóng cửa

10:50 - 14/03/2020

(GolfViet) - Dù không có người chơi hoặc nhân viên sân dương tính với Covid-19, hai sân golf tại miền Bắc đều ra thông báo đóng cửa để thực hiện các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Bài liên quan

Cụ thể, Vinpearl Golf Hải Phòng ngừng phục vụ khách hàng một tuần, từ 13/3 đến hết ngày 22/3/2020. Trong khoảng thời gian này, sân sẽ thực hiện công tác tổng vệ sinh, thực hiện các phương pháp khử khuẩn phòng dịch nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ người chơi golf. Đồng thời tập trung bảo dưỡng, nâng cấp sân cỏ và mang đến điều kiện trải nghiệm tốt nhất khi sân hoạt động trở lại.

Trước Vinpearl Golf Hải Phòng, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc là một trong 7 khách sạn thuộc Vinpearl tạm thời đóng cửa trong giai đoạn thấp điểm vì dịch Covid-19 để duy tu bảo trì và chưa có mốc thời gian mở trở lại.

Sân golf duy nhất tại Hải Dương, ChiLinh Golf Club sẽ tạm ngưng phục vụ golfer trong 5 ngày, từ 16/3 đến hết 20/3 với lý do tương tự và thực hiện theo chủ trương chỉ đạo của Thành phố trong công tác phòng chống dịch, giảm nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

Thông báo từ sân golf Chí Linh

Thông báo từ sân golf Chí Linh

Không đóng cửa tạm thời như hai sân nói trên nhưng các sân golf khác tại Việt Nam cũng đang rất chú trọng và tập trung triển khai biện pháp phòng chống dịch, phun khử khuẩn toàn bộ các khu vực sân, ngừng nhận booking của khách du lịch, khách đến từ vùng dịch, kiểm tra bắt buộc hộ chiếu của tất cả golfer, kể cả người Việt Nam để đảm bảo không xuất/nhập cảnh trong vòng 14 (hoặc 15) ngày, giám sát thân nhiệt,...nhằm  mang đến một môi trường an toàn, đảm bảo nhất cho việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và thỏa niềm đam mê golf.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT