Thứ 5, 18/04/2024 07:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Bà Nà Hills mở cửa lại từ 8/5

18:20 - 05/05/2020

(GolfViet) - Các golfer sẽ không phải chờ đợi đến tháng 7 để được khám phá và trải nghiệm sân golf dưới chân núi Bà Nà bởi sân chính thức mở lại vào cuối tuần này.

Bài liên quan

Trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch Covid-19, Ba Na Hills Golf Club đã ra thông báo tạm dừng hoạt động trong 3 tháng, từ 24/3 đến 30/6/2020. Đây là mốc thời gian đóng cửa (dự kiến) dài nhất trong số các sân có quyết định tương tự. 

Nhân dịp này, sân thực hiện kế hoạch cải tạo, nâng cấp một số khu vực cũng như bảo trì toàn bộ CLB nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người chơi khi mở cửa trở lại. Trước đó, từ ngày 9 – 22/3, sân golf lớn nhất Đà Nẵng cũng tạm đóng do trong lịch trình di chuyển của hai du khách người Anh dương tính nCoV có đến sân đánh golf vào ngày 4/3.

Hoạt động bảo dưỡng sân tại sân golf Bà Nà

Hoạt động bảo dưỡng sân tại sân golf Bà Nà

Ba Na Hills Golf Club sẽ chính thức mở cửa lại từ thứ 6 (ngày 8/5), nâng tổng số sân golf đi vào hoạt động sau thời kỳ cách ly xã hội lên 49 sân. Ba sân golf còn lại gồm: Dalat Palace Golf Club, Vinpearl Golf Hải Phòng (chưa có lịch mở cửa) và Vinpearl Golf Nha Trang sẽ mở lại vào 12/5 (theo Alegolf).

Một số lưu ý dành cho golfer dự định chơi golf tại sân golf Bà Nà Hills:

- Sân đóng cửa để bảo trì vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần

- Áp dụng một số quy định nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn của người chơi

- Tạm đóng cửa phòng thay đồ và nhà hàng

- Chỉ mở cửa khu vực sân golf, Pro Shop và cung cấp dịch vụ thức ăn mang đi. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT