Thứ 4, 24/04/2024 01:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gần 40% sân golf Việt dự kiến mở lại từ 23/4

18:06 - 22/04/2020

(GolfViet) - Theo cập nhật trên các ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, có 21 sân golf sẽ tiếp tục các hoạt động kinh doanh sau thời điểm hết lệnh cách ly xã hội.

Bài liên quan

Nước ta hiện có 52 sân golf. Trong đó, 17 sân tại miền Trung, 14 sân golf ở các tỉnh phía Nam và miền Bắc chiếm số lượng sân golf đông nhất với 21 sân. Trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch Covid-19, đa số các sân đều tạm ngưng hoạt động, chấp hành nghiêm chỉnh theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Đến ngày 20/4, 2 sân golf tại tỉnh Vũng Tàu (thuộc nhóm tỉnh có nguy cơ thấp) là The Bluffs Ho Tram Strip và Vung Tau Paradise Golf Resort đã chính thức mở cửa nhưng chỉ nhận member sân. Bên cạnh việc đảm bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch bắt buộc chung, sân còn thực hiện theo quy định cụ thể không tập trung quá 10 người/1 chỗ của UBND tỉnh.

Dự kiến từ ngày mai (23/4), có khoảng 20 sân golf (gần 40% số sân trên cả nước) sẽ mở cửa trở lại. Một số sân như: Sân golf Yên Dũng (Bắc Giang), sân golf Chí Linh (Hải Dương), Sea Links Golf & Country Club (Bình Thuận), Montgomerie Links Vietnam (Quảng Nam) và Vietnam Golf & Country Club (TP Hồ Chí Minh) đã gửi thông tới khách hàng và người chơi về việc tiếp tục hoạt động kinh doanh CLB.

Gan-40%-san-golf-Viet-du-kien-hoat-dong-tu-23-thang-4

Danh sách sân golf dự kiến mở cửa từ 23/4 (theo Alegolf và tổng hợp):

Miền Bắc:

- Dai Lai Golf Club

- Vân Trì Golf Club

- BRG King's Island Golf Resort

- Long Biên Golf Couse

- Phoenix Golf Club

- Yên Dũng Golf Club

- Tràng An Golf CLub

- ChiLinh Golf Club

- Sono Bell Hải Phòng (sân golf Sông Giá)

- Móng Cái Golf Club

Miền Trung

- Laguna Lăng Cô

- Diamond Bay Golf & Villas

- Montgomerie Links Vietnam

Miền Nam:

- Tân Sơn Nhất Golf Course 

- Vietnam Golf & Country Club

- Sông Bé Golf Resort

- Hamonie Golf Park

- Royal Island Golf (sân golf Mekong)

- Twin Doves Golf Club

- Taekwang Jeongsan Golf Club

- Sea Links Golf & Country Club

Tuy nhiên, danh sách trên chỉ là dự kiến, không phải thông báo chính thức từ tất cả các sân. Do đó, các golfer nên chủ động liên hệ với sân hoặc các ứng dụng booking để có thông tin chính xác nhất. Ngoài ra, quyết định tiếp tục hoạt động kinh doanh của mỗi sân còn căn cứ, phụ thuộc vào chỉ thị của Chính phủ, chính quyền địa phương cũng như tình hình dịch bệnh.

Nếu được phép hoạt động, sân golf cần nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo nguyên tắc giãn cách xã hội; người chơi cần tuân theo quy định của sân, chủ động thực hiện các biện pháp an toàn để vừa thỏa đam mê, vừa bảo vệ bản thân và gia đình. 

Từ ngày mai, 28 tỉnh, thành thuộc Nhóm nguy cơ cao và Có nguy cơ đối với Covid-19 sẽ dừng thực hiện cách ly xã hội như quy định của Chỉ thị 16, trừ một số huyện của Hà Nội, Hà Giang và Bắc Ninh. Đây là quyết định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ vào chiều nay.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT