Thứ 4, 01/05/2024 08:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân nhà của tuyển Singapore nhỏ nhất AFF Cup 2022

13:07 - 29/12/2022

Jalan Besar có sức chứa chỉ 6.000 chỗ ngồi, là sân vận động nhỏ nhất trong 11 sân đăng ký phục vụ cho AFF Cup 2022.

Bài liên quan

Dù có phần hạn chế về sức chứa song ban tổ chức nước chủ nhà đã có sự chuẩn bị cũng như chăm sóc kỹ lưỡng để tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup 2022 tại đây.

Sân thuộc Trung tâm Thể thao và giải trí cùng tên Jalan Besar này là nơi tuyển Việt Nam đến làm khách trước Singapore ở lượt trận thứ tư bảng B, lúc 19h30 ngày 30/12. Sân vận động quốc gia Singapore không được sử dụng do vướng nhiều sự kiện cuối năm.

Sân Jalan Besar là điểm đấu trận Việt Nam - Singapore vào ngày 30/12

Sân Jalan Besar là điểm đấu trận Việt Nam - Singapore vào ngày 30/12

Jalan Besal là sân sử dụng cỏ nhân tạo, cùng với sân Rizal Memorial của tuyển Philippines. Sân vào năm 2021 được nâng cấp bằng cỏ nhân tạo GreenFields Evolution Pro 40 trong dự án phát triển bóng đá của FIFA. Được biết Singapore sẽ thi đấu ở SVĐ Quốc gia Singapore nếu vào bán kết.

San-nha-cua-tuyen-Singapore-nho-nhat-AFF-Cup-2022-1
Các phòng chức năng, ca bin kỹ thuật tại Jalan Besar khang trang, hiện đại và sạch sẽ

Các phòng chức năng, ca bin kỹ thuật tại Jalan Besar khang trang, hiện đại và sạch sẽ

Công tác chuẩn bị tại Jalan Bersa hiện đã hoàn tất. Ghế ngồi trên các khán đài được lau chùi sạch sẽ, có đánh số thứ tự và chia thành từng khu vực khác nhau.

Sân có ba khu vực ghế ngồi - màu đỏ, hồng và xanh lá, với giá vé tiêu chuẩn từ 15 đến 40 USD. Các phòng chức năng như phòng thay đồ, phòng vệ sinh, lối ra vào và đường hầm được bố trí ngăn nắp, gọn gàng và đáp ứng các tiêu chuẩn của AFC. Khu ca bin kỹ thuật của hai đội rất mới và hiện đại. Hình ảnh này trái ngược hẳn với tình trạng cơ sở vật chất, đặc biệt là mặt cỏ ở sân Mỹ Đình, nơi tuyển Việt Nam vừa đón tiếp Malaysia.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT