Thứ 5, 02/05/2024 03:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Scheffler đấu RSM Classic cùng cựu caddie của Bubba Watson

09:55 - 19/11/2021

(GolfViet) - Hai ngày sau lần về nhì Houston Open, Scottie Scheffler đến sự kiện PGA Tour kế tiếp ở Sea Island Resort với trợ lý thực chiến mới, Ted Scott.

Bài liên quan

Scott đã đồng hành với Bubba Watson suốt 15 năm, mang về major The Masters năm 2012 và 2014 trong 12 chức vô địch PGA Tour trước khi thông báo ngừng hợp tác hôm 30/9. Đó là màn chia tay nổi bật thứ hai trong tuần, tiếp nối tin tức của Justin Thomas và caddie Jimmy Johnson. Không lâu sau tại CJ Cup, Thomas đã chính thức ra mắt với người mới nhưng cũng không hề xa lạ - Jim “Bones” Mackay.

Scheffler cùng caddie Scott thử thực địa RSM Classic hồi đầu tuần

Scheffler cùng caddie Scott thử thực địa RSM Classic hồi đầu tuần

“Tôi biết rõ về Teddy trong vài năm qua ở Tour. Anh ấy chắc chắn sẽ là một đối tác tuyệt vời trên sân và mong mọi thứ khởi đầu suôn sẻ trong tuần này”, golfer sinh năm 1996 nhận xét và cho biết anh nhận thấy những tín hiệu tích cực từ vòng đấu tập đầu tuần cùng Scott.

Vòng mở màn hôm 18/11, Scheffler đánh 63 gậy không bogey, ghi chuỗi birdie bốn ải cuối sân trong tổng số bảy birdie. Thuộc nhóm T10 (-7), anh cách ba gậy so với đỉnh bảng của đấu thủ người Colombia Sebastian Munoz.

Scheffler vào chuyên nghiệp từ 2018, lên PGA Tour hai năm sau đó rồi nhận giải “Tân binh của năm” ngay mùa đầu ở đấu trường hạng Nhất Mỹ. Dù chưa có danh hiệu song anh đều giành suất vào giải chốt mùa Tour Championship, với ba major gần nhất gồm PGA Championship, US Open lẫn The Open Championship đều cán đích top 10 và hiện đứng thứ 17 thế giới (bảng OWGR).

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT