Thứ 4, 24/04/2024 09:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sei Young Kim vô địch CME Group Tour Championship

11:27 - 26/11/2019

(GolfViet) – Với chức vô địch CME Group Tour Championship, nữ golfer Hàn Quốc Sei Young Kim có được chiến thắng lần thứ 10 tại LPGA Tour và “ẵm trọn” 1,5 triệu USD tiền thưởng.

Bài liên quan

Bước vào vòng cuối CME Group Tour Championship, Sei Young Kim xuất phát cùng nhóm cuối với Nelly Korda và Caroline Masson.

Nhập cuộc với phong độ thi đấu rất tốt nhưng Kim phải đương đầu với nhiều khó khăn do các đối thủ cạnh tranh mang đến, nổi bật là Nelly Korda, Danielle Kang và Charley Hull.

Vòng cuối CME Group Tour Championship chứng kiến màn rượt đuổi căng thẳng của các nữ golfer. Ảnh: Getty Images

Vòng cuối CME Group Tour Championship chứng kiến màn rượt đuổi căng thẳng của các nữ golfer. Ảnh: Getty Images

Golfer Danielle Kang ghi năm birdie điểm trong nửa chặng đầu và ghi eagle cách miệng hố hơn 9 mét ở hố áp chót. Chung cuộc, Kang đánh 65 (-16) gậy và không bogey. Trong khi đó, Charley Hull chốt thành tích qua 72 hố ở điểm -17. Về phía Korda, cô đồng dẫn đầu với Kim sau điểm birdie ở hố thứ tư. Tuy nhiên, từ hố 9 đến hố 14, Korda nhưng có đến ba bogey. Cô kết thúc vòng đấu bằng bảng điểm 71 gậy, cán đích ở điểm -16.

Dù áp lực nhưng golfer người Hàn Quốc vẫn biết cách để tỏa sáng đúng thời điểm. Trên hố 18, Kim thực hiện cú gạt bóng ghi birdie ở khoảng cách 25 feet. Quả bóng di chuyển với tốc độ và quỹ đạo hoàn hảo, giúp Kim có điểm chung cuộc -18 và thắng giải đấu có tiền thưởng nhiều nhất lịch sử golf nữ.

Sei Young Kim thắng giải đấu có tiền thưởng nhiều nhất lịch sử golf nữ

Sei Young Kim thắng giải đấu có tiền thưởng nhiều nhất lịch sử golf nữ

Vị trí á quân thuộc về Charley Hull, cô nhận 480.000 USD tiền thưởng. Ở vị trí thứ ba, Danielle Kang và Nelly Korda cùng nhận 270.000 USD tiền thưởng. Nữ golfer Canada Brooke Henderson chốt top 5 chung cuộc, nhận 176.000 USD.

Bảo Hoàng/SHTT

Theo Golf.com

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT