Thứ 7, 28/09/2024 10:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

TAT GOLF - Hệ thống cửa hàng phụ kiện và mắt kính golf chuyên dụng được giới Golfer tin dùng

09:51 - 28/09/2024

TAT GOLF là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm golf chuyên dụng như gậy, giày, túi đựng, trang phục, phụ kiện, mắt kính đánh golf.

Bài liên quan

TAT GOLF Vietnam - Địa chỉ quen thuộc của giới Golfer

TAT GOLF Vietnam tiền thân là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao được thành lập vào tháng 10 năm 2007. Sau hơn 10 năm phát triển, TAT GOLF đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ golf lớn nhất tại Việt Nam với gần 20 cửa hàng trên toàn quốc.

TAT GOLF - Hệ thống cửa hàng phụ kiện và mắt kính golf chuyên dụng được giới Golfer tin dùng

TAT GOLF - Hệ thống cửa hàng phụ kiện và mắt kính golf chuyên dụng được giới Golfer tin dùng

TAT GOLF không chỉ là điểm đến quen thuộc trong làng thể thao mà còn là lựa chọn hàng đầu của các golfers, chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm golf, từ gậy, giày, túi đựng, trang phục, phụ kiện cho đến mắt kính đánh golf chuyên dụng. Với danh tiếng uy tín được gây dựng qua nhiều năm, TAT GOLF tự hào là đại lý lớn của các thương hiệu golf danh tiếng toàn cầu tại Việt Nam.

TAT GOLF Vietnam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm mua sắm tại TAT GOLF.

Hướng tới mục tiêu trở thành cầu nối đưa văn hóa golf quốc tế đến gần hơn với người Việt cũng như tạo dựng những giá trị tốt nhất cho cộng đồng golf thủ trong nước, TAT GOLF không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú với giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu từ những người mới chơi đến các golf thủ chuyên nghiệp. Với tầm nhìn không chỉ dừng lại ở kinh doanh, TAT GOLF còn mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt, đồng hành cùng cộng đồng golf thủ trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới.

TAT GOLF chính thức phân phối mắt kính Maui Jim - Phụ kiện lý tưởng cho giới Golfer

Thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam và mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất luôn là mục tiêu cốt lõi của TAT GOLF. Luôn không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ và đổi mới sản phẩm, mới đây, TAT GOLF Vietnam tiêp tục bổ sung vào danh sách sản phẩm golf chuyên dụng của mình khi chính thức phân phối mắt kính thương hiệu Maui Jim – dòng mắt kính polarized cao cấp được đông đảo giới golfer trên thế giới tin dùng nhờ sự vượt trội về thiết kế gọng, chất lượng tròng kính cùng tầm nhìn sống động chưa từng có.

Maui Jim – Kính mát polarized cao cấp, phụ kiện lý tưởng của giới chơi golf

Maui Jim – Kính mát polarized cao cấp, phụ kiện lý tưởng của giới chơi golf

Sở hữu công nghệ tròng kính độc quyền PolarizedPlus2®, kính mắt Maui Jim mang đến hàng loạt tính năng vượt bậc về hỗ trợ thị lực, tăng cường màu sắc và bảo vệ sức khỏe mắt:

  • Chống 100% tia UV.
  • Loại bỏ 99,9% ánh sáng chói.
  • Ngăn chặn 95% ánh sáng xanh gây hại.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ ung thư cho vùng da xung quanh mắt.
  • Tăng cường màu sắc tự nhiên, cho hình ảnh sắc nét – sống động cùng tầm nhìn thoải mái – thư giãn.

Đặc biệt, Maui Jim còn cung cấp lựa chọn về kính mát có độ dành cho người mắc tật khúc xạ. Khi chọn mua kính mát Maui Jim tại các cửa hàng phân phối chính thức, mỗi kính mát có độ sẽ được chuyển về gia công trực tiếp tại phòng lab của Maui Jim tại nước ngoài. Đây chính là dịch vụ độc quyền chỉ duy nhất có tại Maui Jim, được áp dụng cho tất cả các Đại lý phân phối chính thức trên toàn cầu.

Mắt kính polarized Maui Jim mang đến khả năng tăng cường màu sắc với độ chân thực và sắc nét ấn tượng

Mắt kính polarized Maui Jim mang đến khả năng tăng cường màu sắc với độ chân thực và sắc nét ấn tượng

Công nghệ tròng kính PolarizedPlus2® chính là bước đột phá mang tính cách mạng của Maui Jim và được cấp bằng sáng chế vào năm 2004.

PolarizedPlus2® được tích hợp từ 6 loại công nghệ tròng kính tiên tiến:

  • Polarization: Công nghệ phim phân cực độc quyền loại bỏ ánh sáng chói phản chiếu từ bất kỳ bề mặt phẳng nào.
  • Bi-gradient Mirror: Trang bị lớp gương phía trên và dưới tròng kính, giảm ánh sáng chói nhất từ trên xuống dưới, vừa thoải mái thị giác vừa tạo điểm nhấn thời trang cho kính.
  • Color Enhancing: Tăng cường ánh sáng tự nhiên, mang lại màu sắc và độ rõ nét vượt trội.
  • Clearshell: Chống trầy xước giúp nâng cao hiệu suất và độ bền ở cả mặt trước và mặt sau của tròng kính.
  • Waterproof & Oleophobic: Chống nước và dầu mỡ ở cả mặt trước & mặt sau, giúp tròng kính luôn được giữ sạch, độ bền cao và tăng tuổi thọ.
  • Anti-Reflective: Trung hòa ánh sáng phản chiếu và ánh sáng chói từ phía sau, mang lại độ rõ nét cao và loại bỏ tình trạng mỏi mắt.

Địa chỉ mua mắt kính Maui Jim chính hãng tại hệ thống TAT GOLF Vietnam

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ và nhu cầu chơi golf ngày càng gia tăng, TAT GOLF tự hào là thương hiệu được các golfer tin tưởng lựa chọn. TAT GOLF cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự mong đợi về giá trị vững bền, trở thành đối tác đáng tin cậy trong hành trình chinh phục môn thể thao đẳng cấp này.

Mắt kính polarized Maui Jim là phụ kiện lý tưởng cho môn thể thao golf

Mắt kính polarized Maui Jim là phụ kiện lý tưởng cho môn thể thao golf

Quý khách có thể tìm mua mắt kính polarized cao cấp Maui Jim mới nhất 2024 tại hệ thống cửa hàng TAT GOLF Vietnam trên toàn quốc tại các địa chỉ sau:

Chi nhánh 1: 103 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh 2: Gian 315-316 Tầng 3 Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh 3: Tầng 4, Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Tầng 1-2, Sân tập Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Hà Nội

Chi nhánh 5: 57 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh 6: 71 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh 7: 118 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi nhánh 8: BT3-46 đường Thanh Niên, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh 9: Lô A4-01 Mon Bay, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.tatgolf.vn/

Facebook: @tatgolfvietnam

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP - Tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: (028) 3929 5929 - 0933 800 084.

 Hải Long

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT