Thứ 2, 15/04/2024 10:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

TaylorMade giới thiệu gậy putter Spider Tour X Proto

10:00 - 11/11/2023

Trong giai đoạn thứ hai của mùa giải PGA Tour, Scottie Scheffler, người đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, đã cảm thấy thất vọng với khả năng đánh gậy putter kém và đã quyết định sử dụng một mẫu gậy putter nguyên mẫu của TaylorMade thay vì gậy putter truyền thống có tâm nằm ở đầu và gót chân.

Bài liên quan

Gậy putter này có vẻ ngoài rất giống với gậy putter Spider Tour X của Rory McIlroy, nhưng thực tế gậy putter mà Scheffler sử dụng lại khác biệt rất nhiều. TaylorMade đã quyết định giới thiệu mẫu gậy putter đó, Spider Tour X Proto, dưới dạng một phiên bản giới hạn.

Empty

Gậy putter Spider Tour X Proto có hình dáng mallet cỡ trung giống như mẫu Tour X tiêu chuẩn và sẽ có sẵn với độ dài 34 inch, góc nghiêng 3 độ và góc nằm 70 độ, đây là những thông số khá tiêu chuẩn. Vị trí nối gậy L-Neck tạo ra một điểm cân bằng và góc nghiêng 30 độ gần như nằm ở đầu ngón chân, vì vậy những người chơi có cú đánh hơi cong sẽ thấy nó rất phù hợp với phong cách của họ. Gậy putter này cũng có hệ thống căn chỉnh True Path màu trắng trên mặt gậy, tương tự như các mẫu gậy putter Spider Tour khác đã được giới thiệu gần đây.

Điểm khác biệt của Spider Tour X Proto so với Spider Tour và Spider Tour X nằm ở mặt gậy và tâm trọng lượng (CG).

Spider-Tour-X-Proto-Top

Các mẫu gậy putter Spider Tour mới đều có lớp chèn TPU trắng của TaylorMade, có một loạt rãnh hướng xuống dưới với góc 45 độ để khuyến khích bóng lăn thay vì trượt. Spider Tour X Proto có mặt gậy kim loại được phay cắt và gắn vào thân gậy bằng bốn ốc vít. Nhìn kỹ, bạn có thể thấy những vết phay trên mặt gậy.

Mặt phay trên Spider Tour X Proto tạo ra cảm giác cứng hơn so với Spider Tour tiêu chuẩn và mang lại âm thanh giống như một gậy putter nguyên khối, không phải là một gậy mallet đa phần. Spider Tour X Proto sẽ cho hiệu suất chơi nổi trội hơn bất kỳ mẫu Spider nào đã được giới thiệu trước đây.

Spider-Tour-X-Proto-Sole

Ngoài ra, gậy putter Spider Tour X Proto còn có trọng lượng được tinh chỉnh. Spider Tour và Spider Tour X có trọng lượng phía sau thân gậy, giúp tâm trọng lượng dịch chuyển về phía sau và gần viền đầu gậy, từ đó tăng cường độ moment quán tính (MOI) và ổn định khi đánh. Tuy nhiên, Spider Tour X Proto có trọng lượng khác biệt để đáp ứng yêu cầu của Scottie Scheffler và những người chơi có phong cách tương tự.

Gậy putter Spider Tour X Proto đã được Scottie Scheffler sử dụng thành công trong mùa giải PGA Tour, và sự thành công của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều golf thủ khác. Do đó, TaylorMade quyết định tung ra phiên bản giới hạn của gậy putter này, cho phép người chơi yêu thích có cơ hội trải nghiệm và sở hữu mẫu gậy putter độc đáo và hiệu suất cao này.

Spider-Tour-X-Proto-Face_1

Spider Tour X Proto là một sản phẩm đáng chú ý trong danh mục gậy putter của TaylorMade, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho golfer với các tính năng và thiết kế độc đáo. Với sự thành công của Scottie Scheffler và sự phấn khích từ cộng đồng golf, gậy putter này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn phổ biến trong cộng đồng golf thế giới.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT