Thứ 7, 27/04/2024 06:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Extreme 19: Hố golf thử thách chinh phục độ cao

11:58 - 24/12/2021

(GolfViet) - 400 mét là chênh lệch độ cao giữa điểm phát bóng - nằm trên đỉnh núi Hanglip và green của hố The Extreme 19, sân Legend Golf & Safari Resort (Nam Phi).

Bài liên quan

Nếu người chơi đang tìm kiếm một thử thách để đánh giá kỹ năng golf thì sân Legend Golf & Safari Resort ở khu Entabeni Safari Conservancy là gợi ý không thể bỏ qua. Sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng này cách Johannesburg, thành phố lớn nhất Nam Phi khoảng hai tiếng rưỡi lái xe và sở hữu một trong những hố golf thử thách nhất thế giới.

Chênh lệch độ cao tới 400 mét giữa tee box và green hố The Extreme 19

Chênh lệch độ cao tới 400 mét giữa tee box và green hố The Extreme 19

The Extreme 19 có điểm phát bóng ở độ cao khoảng 400 mét so với green tựa hình lục địa châu Phi và độ dài 357 mét (391 yard), được biết đến là hố par 3 dài và cao nhất thế giới. Để tiếp cận với tee box, golfer chỉ có cách dùng máy bay trực thăng và từ khi vung gậy, quả bóng mất đến 30 giây để đáp xuống mặt đất phía dưới.

Golfer cần dùng máy bay trực thăng để lên tới chỗ phát bóng

Golfer cần dùng máy bay trực thăng để lên tới chỗ phát bóng

Hố đấu đặc biệt này là một phần của sân golf 18 hố do nhiều golfer nổi tiếng cùng thiết kế, trong đó có Justin Rose, Sergio Garcia và huyền thoại Ryder Cup Collin Montgomerie. Với vị trí phát bóng nổi tiếng khó nhằn, số người chơi ghi được điểm birdie chưa vượt qua mốc 20. Padraig Harrington, đấu thủ sở hữu ba major trong sáu cúp PGA Tour là người đầu tiên đánh bằng số gậy chuẩn - 3 gậy trong lịch sử của The Extreme 19.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT