Thứ 5, 18/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

5 vụ trộm kinh điển trong lịch sử làng golf

09:30 - 28/02/2024

Những vụ trộm này đã tạo nên những câu chuyện đáng nhớ trong lịch sử golf, và hậu quả của chúng đã đưa tới việc tăng cường an ninh và bảo vệ tài sản trong làng golf.

Bài liên quan

1. Vụ trộm Claret Jug (1983)

Năm 1983, Claret Jug - chiếc cúp của giải The Open Championship - đã bị đánh cắp từ nhà hàng Prince's Golf Club ở Anh. Cúp không được tìm thấy trong một thời gian dài, và sau đó nó được tìm thấy trong một thùng rác gần một bến tàu.

2. Vụ trộm Green Jacket (1994):

Empty

Green Jacket là chiếc áo khoác xanh đặc trưng chỉ dành cho các nhà vô địch Masters Tournament. Năm 1994, một người đàn ông tên là Nathan Smith đã trộm chiếc áo khoác từ Augusta National Golf Club. Tuy nhiên, Green Jacket đã được phát hiện trong một ngăn kéo của khách sạn nơi Nathan Smith lưu trú và trả về cho câu lạc bộ.

3. Vụ trộm U.S. Amateur Trophy (2009)

Năm 2009, chiếc cúp U.S. Amateur Trophy đã bị đánh cắp từ một khách sạn ở San Francisco, Mỹ. Cúp được trao cho nhà vô địch giải U.S. Amateur hàng năm và có giá trị lịch sử đáng kể. Tuy nhiên, cúp đã được phát hiện và trả lại sau khi một người đàn ông đã đưa nó đến một cửa hàng đồ cũ để bán.

4. Vụ trộm hàng triệu bóng golf (2000)

Năm 2000, một người đàn ông tên là Michael Doyle đã trộm hàng triệu quả bóng golf từ các sân golf ở Mỹ. Ông đã thu thập bóng và bán chúng, gây thiệt hại lớn cho ngành công nghiệp bóng golf. Sau khi bị bắt, Doyle đã bị kết án và phải đền bù cho các sân golf bị mất bóng.

5. Vụ trộm Golf Clubs (2017)

Năm 2017, một băng nhóm tội phạm đã đột nhập vào một cửa hàng golf ở Anh và trộm hàng trăm gậy golf và túi golf. Giá trị của những món đồ bị mất lên đến hàng trăm nghìn đô la.

Những vụ trộm này đã gây chú ý trong cộng đồng golf và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ tài sản và an ninh trong sân golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT