Thứ 3, 23/04/2024 11:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thời trang đa dạng trên sân golf của Hiền Hồ

16:20 - 21/03/2022

(GolfViet) - Nữ ca sĩ sinh năm 1997 diện trang phục trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm mỗi dịp lên sân golf và lưu lại khoảnh khắc đó trên mạng xã hội.

Bài liên quan

Không chỉ là bộ môn được giới doanh nhân lựa chọn vừa để rèn luyện sức khoẻ, vừa được xem như “công cụ kinh doanh” cần có, những năm qua, golf ngày càng được nhiều chị em phụ nữ, gồm cả các hoa hậu, người đẹp, diễn viên, ca sĩ hay nghệ sĩ,… yêu thích. Hiền Hồ cũng là một trong số đó.

Khi check-in trên sân golf, á quân Giọng hát Việt 2017 thường chọn áo thun phối chân váy ngắn và tất cao cổ, từ các thương hiệu chuyên về golf có tiếng. Các phụ kiện như mũ, tất, găng tay, đồng hồ golf,... cũng được Hiền Hồ khéo léo kết hợp để tạo thành trang phục tone sur tone.

Giữa năm 2021, Hiền Hồ được phát hiện nhập hội golfer của Vbiz với loạt ảnh trên sân tập. Cô tích cực lên sân thời gian gần đây, trước khi vướng vào những thông tin tiêu cực về bản thân đang lan truyền và thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Hình ảnh tập golf của giọng ca gốc Đắk Lắk hồi tháng 5/2021

Hình ảnh tập golf của giọng ca gốc Đắk Lắk hồi tháng 5/2021

và loạt khoảnh khắc chăm chỉ đi đánh golf trong thời gian gần đây

và loạt khoảnh khắc chăm chỉ đi đánh golf trong thời gian gần đây

Thoi-trang-tren-san-golf-cua-Hien-Ho-2
Thoi-trang-tren-san-golf-cua-Hien-Ho1
Thoi-trang-tren-san-golf-cua-Hien-Ho2
Giữa loạt ồn ào tình ái và rò rỉ ảnh thân mật với đại gia hơn 31 tuổi mà người này khẳng định chỉ là

Giữa loạt ồn ào tình ái và rò rỉ ảnh thân mật với đại gia hơn 31 tuổi mà người này khẳng định chỉ là "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", Hiền Hồ lần lượt khoá trang fanpage, tài khoản cá nhân Facebook lẫn Instagram tối 20/3

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT