Thứ 5, 28/03/2024 05:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những mẫu đồng hồ golf dành cho phái đẹp

11:28 - 29/11/2021

(GolfViet) - Đơn giản trong sử dụng và thuận tiện là điểm cộng lớn nhất của đồng hồ golf GPS, bởi người chơi có thể nhìn vào cổ tay và nhanh chóng nhận được những thông tin quan trọng.

Bài liên quan

Tuy nhiên, phần lớn mẫu đồng hồ golf GPS có thiết kế và hình dáng khá nam tính. Để có thêm lựa chọn hấp dẫn với cả golfer nữ, các thương hiệu đã cải thiện về kiểu dáng tổng thể, màu sắc và sự thoải mái. Cùng GolfViet điểm qua một số mẫu đồng hồ chơi golf phù hợp và được phái đẹp yêu thích.

Garmin Approach S42

Garmin là thương hiệu top đầu trong công nghệ thiết bị đeo tay thông minh cùng đa dạng các dòng sản phẩm. Trong đó, Garmin Approach S42 sở hữu thiết kế thời trang, kích thước nhỏ hơn và các tính năng hoàn thiện giúp nó trở thành lựa chọn phổ biến cho golfer nữ.

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep

Garmin Approach S42 được cài sẵn hơn 42.000 sân golf trên toàn thế giới, với thời lượng pin 15 giờ và trọng lượng 43g. Các thông số khoảng cách mặt trước, giữa và sau green so với cờ được hiển thị trên màn hình màu 1,2 inch và việc cuộn menu được thực hiện một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu biết vị trí cắm cờ, người dùng có thể di chuyển lá cờ trên màn hình thiết bị để biết khoảng cách chính xác. Và khi sử dụng cùng ứng dụng Garmin Golf, công nghệ AutoShot cho phép golfer theo dõi và ghi lại khoảng cách cú đánh. Thiết bị cũng giúp người chơi theo dõi số nước đi bộ, khoảng cách, lượng calo và hiệu suất giấc ngủ.

Shot Scope G3

Sản phẩm được mô tả là có tất cả các tính năng cơ bản golfer cần để có thông số khoảng cách chính xác. Shot Scope G3 có cấu hình mỏng và đặc biệt nhẹ - trọng lượng 41g. Vì vậy so với nhiều mẫu đồng hồ GPS golf khác trên thị trường, nó được yêu thích vì kích cỡ phù hợp hơn trên cổ tay.

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep-2

Với các quý cô thích phối trang phục và phụ kiện khi lên sân, Shot Scope G3 có dây đeo gồm bốn màu có thể thay thế - màu đen, đỏ, xám và xanh mòng két (pha trộn giữa xanh biển và xanh lá cây). Cùng với hai nút bấm ở mỗi bên và màn hình màu dễ đọc, chiếc đồng hồ này cho phép golfer nhanh chóng điều hướng theo ý muốn trên sân, nắm khoảng cách phía trước, giữa và sau các green, đến các chướng ngại cũng như độ dài cú đánh cần thực hiện. Sản phẩm có thời lượng hơn 10 giờ cùng thông tin về 36.000 sân golf.

Samsung Galaxy Active 2 Pink Edition

Được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ GPS nữ tính nhất, Samsung Galaxy Active 2 Pink Edition nhẹ nhàng, nổi bật cùng khung bezel màu hồng nhạt, với dây đeo màu trắng và hồng. Nó đã được cài sẵn ứng dụng Smart Caddy và quyền truy cập trọn đời trị giá 76 bảng. Do đó, golfer cần dành thời gian để thiết lập đồng hồ trước khi sử dụng nhưng những gì nó mang lại rất đáng được chờ đợi.

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep-3

Tính năng Dual Arc cung cấp thông tin chi tiết về mặt trước, trung tâm và phía sau của green, trong khi bề mặt khu chốt hố có thể được đọc thông qua tính năng Green Undulation. Đồng thời, người dùng có thể nhận được email và sử dụng sản phẩm như một chiếc đồng hồ theo dõi sức khoẻ, nhịp tim bằng cách cài đặt cảnh báo khi các chỉ số tăng hoặc thấp hơn mức thông thường.

Skycaddie LX5C

Nhìn chung, chiếc Skycaddie LX5C được thiết kế dành cho những golf thủ nữ nghiêm túc hơn là cả về mặt thời trang. Tuy nhiên, nó có rất nhiều tính năng cho phép đạt độ chính xác cao để có thể tiết kiệm các cú đánh.

Mẫu LX5C có hiệu suất tương tự mẫu LX5, song LX5C có khung bằng gốm chống xước. Bởi vậy, nó sẽ được vẻ ngoài như mới lâu hơn.

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep-5

Với kích thước 1,39 inch, sản phẩm có màn hình cảm ứng lớn nhất và sáng nhất trên thị trường. Kích thước tổng thể Skycaddie LX5C có vẻ hơi cồng kềnh nhưng bù lại, các golfer nữ sẽ nhận được những lợi ích ấn tượng. Màn hình chính Big Number hiển thị thông số trên green và cho phép golfer dễ dàng vuốt theo các hướng khác nhau để xem bản đồ hố, bẫy ở phía trước. ItelliGreen sẽ cung cấp cận cảnh chi tiết, khoảng cách ở mỗi green và người dùng cũng có thể nhập điểm, đo khoảng cách đánh; kiểm tra nhịp tim, số bước và tổng thể quãng đường đi bộ qua tính năng thể dục của LX5C cả trong lẫn ngoài sân.

Shot Scope V3 GPS Watch

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep-6

Sản phẩm được tải sẵn thông tin 36.000 sân golf, thời lượng pin hơn 10 giờ và tất cả các tính năng người chơi cần để điều hướng liên tục trên sân. Không chỉ có dữ liệu tại các green, khoảng cách vị trí bóng đến bẫy mà golfer còn biết khoảng cách cú đánh cần để tránh nó. Ngoài ra, người chơi còn có tuỳ chọn theo dõi các cú đánh, so sánh số liệu để điều chỉnh chiến thuật, cách tập luyện sao cho hiệu quả.

Garmin Apprach S62

Tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu Garmin. Với golfer nữ, S62 trông gọn gàng hơn so với S42 nhưng lại thêm nhiều tuỳ chọn để theo dõi hoạt động thể chất, là một chiếc đồng hồ thể thao hoàn hảo có thể đeo hàng ngày. Trong khi di chuyển, người dùng thậm chí có thể nhận được email và tin nhắn.

Nhung-mau-dong-ho-golf-danh-cho-phai-dep-8

Dữ liệu chi tiết về hố rất dễ đọc, đồng thời màn hình lớn vô cùng hữu ích khi sử dụng tính năng Green View - di chuyển vị trí cờ để có khoảng cách chính xác hơn. Kết nối đồng hồ với ứng dụng độc quyền Garmin Golf sẽ giúp bạn thu thập các số liệu cá nhân, từ đó cung cấp những phân tích chuyên sâu về cú swing. Dựa vào khoảng cách đánh trung bình, S62 cùng tính năng caddie ảo tích hợp cũng đưa ra lời khuyên về gậy dựa trên phân tích tốc độ gió và hướng đánh.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT