Thứ 5, 18/04/2024 08:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tìm hiểu thiết bị đo khoảng cách của Voice Caddie

09:02 - 17/10/2020

(GolfViet) - Voice Caddie là công ty về công nghệ Golf, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm về máy đo khoảng cách GPS, máy đo khoảng cách laser và thiết bị máy Swing caddie cầm tay hỗ trợ kỹ thuật trong luyện tập.

Bài liên quan

Thông tin về công ty Voice Caddie

Voice Caddie là thương hiệu hàng đầu về máy đo khoảng cách. Các sản phẩm của Voice Caddie là thành quả của sự nghiên cứu và phát triển, áp dụng số liệu thông tin chính xác vượt trội, linh kiện chất lượng cao.

Voice Caddie đặt ra sứ mệnh là cung cấp cho cả golfer nghiệp dư và golfer chuyên nghiệp sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất, cho độ chính xác tối đa trong mọi khía cạnh của game.

Một số sản phẩm nổi bật của Voice Caddie

Swing Caddie Sc300 Portable Launch Monitor

Với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cho việc di chuyển, SC300 được thiết kế để cung cấp cho người chơi golf với những cú đánh bóng hoàn chỉnh được hiện lên trên màn hình. Sử dụng công nghệ Radar Dopple mới nhất SC300 cho độ chính xác vượt trội.

voice1

Ngoài ra nó có thể kết nối với điện thoại cá nhân hoặc máy tính bảng qua Bluetooth để người chơi có thể tìm thấy thời gian chuẩn xác và dữ liệu được tích hợp.

Máy đo khoảng cách SL1 Limited Edition

Phiên bản SL1 Limited Edition sẽ không làm bạn thất vọng với thiết kế đính pha lê Swarovski đầy cảm hứng. 

2

Được bán độc quyền cho chỉ 500 người trên toàn thế giới, SL1 Swarovski Limited Edition chắc chắn không chỉ là thiết bị đo khoảng cách mà còn là một món trang sức quyến rũ của bạn.

Máy đo khoảng cách Laser GPS SL2

Máy đo khoảng cách SL2 là thiết bị được cải tiến từ máy bắn khoảng cách SL1 với thiết kế màu trắng thời thượng và cải tiến cự li bắn xa hơn so với phiên bản cũ.

824X824

SL2 xứng đáng là máy đo khoảng cách chất lượng nhất trong tầm giá trên thị trường hiện nay.

Máy đo khoảng cách Laser L5

Máy bắn khoảng cách Laser L5 là thiết bị được cải tiến từ máy bắn khoảng cách L4 với thiết kế thời trang hơn và cải tiến tốc độ bắn khoảng cách nhanh hơn so với L4 từ 0.5 - 1 giây.

Máy đo khoảng cách Laser L4

Máy bắn khoảng cách Laser L4 là máy đo khoảng cách laser được thiết kế với đầy đủ tính năng để đạt hiệu quả trong hiệu suất và độ bền tối đa.

Máy đo khoảng cách Laser GPS SL1 Golf Rangefinder

Với tính năng nổi bật là sự kết hợp giữa địa hình trên green tích hợp GPS cùng với bộ xử lí lens có độ phân giải cao, SL1 xứng đáng là một trong những sản phẩm máy đo khoảng cách laser tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy đo khoảng cách Laser GPS GL1

GL1 không chỉ là một máy đo khoảng cách Laser mà còn có sử dụng chức năng GPS. GL1 sử dụng dữ liệu GPS để lọc nền và lấy mã pin. Nó cung cấp khoảng cách đến Bunker, bẫy trên sân và phía trước và phía sau của Green để người chơi có thể loại bỏ và tính toán đến cú đánh tiếp theo trên sân golf.

voice4

Công nghệ slope của Voice Caddie có thể bật tắt cho phép người chơi dễ dàng bật hoặc tắt chức năng Slope khi cần thiết cho giải đấu hoặc sự kiện khác. Với ống kính và quy trình chất lượng cao, GL1 là một trong những máy đo khoảng cách laser chính xác và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay

Đông hồ thông minh đo khoảng cách G1

G1 là một chiếc đồng hồ GPS thông minh cung cấp nhiều tính năng hữu dụng với màn hình cảm ứng màu, thông tin về độ dốc, bẫy và hố cát.

voice

Thiết kế gọn nhẹ chính là điểm cộng lớn khiến G1 trở thành chiếc đồng hồ bắn cự li đáng mua nhất hiện nay.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT