Thứ 3, 30/04/2024 12:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods háo hức chờ đợi khởi đầu của TGL

18:34 - 23/04/2024

Tiger Woods, một trong những danh thủ golf hàng đầu thế giới, đang đặt nhiều kỳ vọng vào sự khởi đầu của TGL.

Bài liên quan

Liên đoàn golf này có trụ sở tại Palm Beach Gardens và được coi là một bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực này.

Woods đã chia sẻ niềm vui và kỳ vọng của mình qua một cuộc trao đổi email riêng với The Palm Beach Post về đội golf của anh, Jupiter Links GC. Liên đoàn đã vượt qua những khó khăn khi tòa nhà ban đầu bị sập do mất điện và bão gió vào tháng 11 năm trước, và việc khởi đầu đã phải hoãn lại một năm.

GettyImages-2148381469

"Khi chúng tôi hoàn thiện đội hình và danh sách đấu thủ, tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu rõ hơn về cuộc thi, công nghệ và định dạng của TGL", Woods chia sẻ. "Cảm giác nó bắt đầu trở nên thực tế và tôi vô cùng háo hức chờ đợi".

Đội golf của Woods đã được tiết lộ vào ngày thứ Hai. Họ gồm các thành viên Max Homa, Tom Kim và Kevin Kisner. Trong số sáu đội đã được công bố, chỉ còn hai vị trí chưa được tiết lộ, trong khi đội San Francisco vẫn chưa có thông tin chính thức.

GettyImages-1408747984

Một phần quan trọng trong quá trình phát triển của TGL là việc xây dựng sân vận động cố định mang tên SoFi Center trên khuôn viên của Palm Beach State College, dọc theo đại lộ PGA. TMRW Sports Group, công ty sở hữu TGL, đã nhận được sự chấp thuận từ trường đại học này cách đây một tháng. SoFi Center sẽ có sức chứa 1.500 khán giả.

TMRW Sports Group được thành lập bởi giám đốc thể thao Mike McCarley, Tiger Woods và Rory McIlroy, người cũng cư ngụ tại Jupiter. Công ty này đã hợp tác với PGA Tour để phát triển TGL.

Dự kiến, TGL sẽ khởi động vào ngày 7 tháng 1 với các trận đấu diễn ra một lần mỗi tuần. Mỗi đội sẽ thi đấu năm trận trước khi bước vào vòng playoffs.

Tiger Woods đã thể hiện sự phấn khích và tin tưởng vào thành công của TGL. Cùng chờ đợi sự kiện đáng chú ý này vào đầu năm mới và xem liệu liên đoàn golf tương tác này có tạo nên sức hút mới cho môn thể thao này hay không. 

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT