Thứ 4, 24/04/2024 06:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods không đến xem Ryder Cup

12:16 - 21/09/2021

(GolfViet) - Đội trưởng tuyển Mỹ Steve Stricker cho biết Woods khó có khả năng xuất hiện tại giải golf đồng đội nam lần thứ 43 do vẫn trong quá trình hồi phục từ vụ tai nạn giao thông hồi tháng Hai.

Bài liên quan

“Điều đó có lẽ sẽ không xảy ra”, đội trưởng Stricker trả lời câu hỏi của báo giới hôm 20/9 về khả năng Woods dự khán sự kiện tại Whistling Straits ở Wisconsin, diễn ra từ 24-26/9. Golfer 54 tuổi cũng nhắc lại ông và Woods thường xuyên gọi điện thoại trao đổi, đồng thời nhấn mạnh Siêu Hổ luôn là một phần của đội cũng như lịch sử Ryder Cup.

Steve Stricker (trái) và Tiger Woods ở Ryder Cup lần thứ 39 tại Medinah Country Club, năm 2012

Steve Stricker (trái) và Tiger Woods ở Ryder Cup lần thứ 39 tại Medinah Country Club, năm 2012

Woods đã đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong bốn giải golf đồng đội quốc tế gần nhất. Anh cùng xứ cờ hoa thắng ngược tuyển Quốc tế để vô địch Presidents Cup 2019 ở lần đầu lĩnh nhiệm vụ cầm quân, trong khi hai năm trước là phó đội trưởng. Còn Ryder Cup hai kỳ trước, Woods lần lượt khoác áo tuyển thủ thi đấu tại Le Golf National, Pháp vào 2018 và đội phó vào 2016, cũng dưới trướng Stricker.

“Tôi nghĩ giờ không phải thời điểm thích hợp để Woods di chuyển hành trình dài và Whistling Straits là sân đấu mà việc đi bộ sẽ trở nên khó khăn”, Striker nói thêm. Hồi tháng 5, ông cũng ngỏ ý mời Woods làm trợ lý, song thể trạng của anh vẫn chưa cho phép điều đó.

Đây sẽ là lần đầu tiên Woods vắng mặt ở một sự kiện golf đồng đội nam kể từ Presidents Cup 2015 tại Hàn Quốc. Dù vậy, đấu thủ thắng 15 major trong 82 cúp PGA Tour luôn quan tâm đến cuộc đấu hấp dẫn này, ngay cả khi không trực tiếp ra sân. Stricker cho biết ông sẽ tiếp tục giữ liên lạc với Woods trong suốt tuần đấu và tiết lộ một số thành viên trong đội cũng đã đến thăm Siêu Hổ tại nhà riêng ở Florida trước khi lên đường qua Wisconsin với mục tiêu đoạt lại cúp trên sân nhà.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT