Thứ 6, 03/05/2024 09:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

TimberTech Championship bị hoãn vì mưa lớn

11:12 - 06/11/2021

(GolfViet) - TimberTech Championship dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào sáng thứ Sáu tại Broken Sound ở Boca Raton, Florida, bang Florida. Tuy nhiên, thời tiết không thuận lợi nên BTC phải hoãn sự kiện.

Bài liên quan

TimberTech sẽ bắt đầu vào 7:45 sáng sáng thứ Bảy (theo giờ địa phương). Sự kiện là giải đấu thứ hai trong vòng loại trực tiếp ba sự kiện Charles Schwab Cup.

Empty

“Chúng tôi đã hy vọng mình sẽ có cơ hội thi đấu ngày hôm nay, nhưng dự báo thời tiết sẽ có mưa lớn. Chúng tôi muốn sân phục hồi sau trận mưa xảy ra qua đêm và rạng sáng nay. Chúng tôi cảm thấy tốt nhất là nên dời lịch sang sáng mai”, Brian Claar - Phó chủ tịch phụ trách các quy tắc và quản lý cho biết.

Để bù đắp cho ngày thứ Sáu, các tay golf phải đối mặt với 36 lỗ trong ngày thứ bảy và sẽ bắt đầu vòng thứ hai ngay sau khi kết thúc vòng đầu tiên. Các nhóm sẽ được giữ nguyên cho cả hai vòng, nhưng hố xuất phát của nhóm sẽ được chuyển từ vòng đầu tiên.

Jim Furyk và Ernie Els sẽ bắt đầu vào lúc 9:02 sáng từ điểm phát bóng thứ 10. Hiện Bernhard Langer là golfer dẫn đầu bảng xếp hạng Charles Schwab Cup với 3,464,999. Đứng thứ 2 là Furyk và thứ 3 là Els.

“Có thể nói tôi chính là người địa phương, tôi hiểu khá rõ về sân và thời tiết ở đây. Gió thay đổi và nó có thể sẽ xuất phát từ phía bắc. Dù không thường xuyên chơi trong điều kiện thời tiết như thế này nhưng tôi sẽ thích nghi”, Els chia sẻ trước thềm giải đấu.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT