Thứ 5, 18/04/2024 01:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 5 khách sạn lớn nhất tại Đà Nẵng

12:26 - 01/04/2024

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng đến nhất Việt Nam”. Nơi đây cũng là điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch. Không chỉ có những bãi biển xanh, bờ cát trắng, không khí trong lành mà Đà Nẵng còn có những khách sạn đẳng cấp. Cùng GolfViet điểm qua 5 khách sạn lớn nhất Đà Nẵng.

Bài liên quan

1. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Mở đầu danh sách những khách sạn lớn nhất tại Đà Nẵng là Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort. Khách sạn tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà, đi vào hoạt động từ tháng 6/2012. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam16

Khách sạn có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn. Đầu tiên phải kể đến phòng Resort Classic rộng 70 mét vuông có đầy đủ tiện nghi. Kế đó là phòng nghỉ dưỡng thượng Resort Premium rộng 80 mét vuông. Cả hai hạng phòng này đều đem đến một không gian vô cùng sang trọng với khu vực trong phòng và ngoài trời được mở rộng.

Trong khi đó, Atrium Suites lại rất xa hoa, gồm sân thượng riêng, hai giường king-size, quầy bar ngoài hiên với tủ rượu vang và máy pha cà phê espresso Illy. Heavenly Penthouse tọa lạc tại nơi cao nhất trong khu nghỉ dưỡng, rộng 170 mét vuông. Nơi đây sở hữu tất cả những tiện nghi có ở Atrium Suites và còn có bể bơi riêng.

top-10-khach-san-lon-nhat-viet-nam17

Seaside villas by the beach sở hữu một vị trí cực kỳ thơ mộng. Ngoài các tiện ích cơ bản, phòng có hệ thống giải trí và âm thanh công nghệ cao. Seaside Villas by the Beach được trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng.

Royal residence by the sea rộng 300 mét vuông, gồm hai phòng ngủ được thiết kế theo phong cách thượng lưu.

Giá phòng cho 2 người từ khoảng 430 USD/đêm.

2. Novotel Danang Premier Han River

Khách sạn gồm 323 phòng, trong đó có 90 căn hộ và 3 tầng thượng hạng. Tất cả đều được thiết kế hiện đại và có đầy đủ dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, spa, hồ bơi ngoài trời. Đây cũng là một trong những khách sạn lớn nhất tại Đà Nẵng.

ks-dn

Giá thuê phòng deluxe 2 giường đơn khoảng 3,5 triệu đồng/đêm. Căn hộ 2 phòng ngủ có giá gần 9,5 triệu đồng/đêm.

3. Danang Golden Bay

Khách sạn Danang Golden Bay có tổng cộng 949 phòng nghỉ dưỡng và căn hộ. Tất cả các phòng nghỉ thoáng mát, rộng rãi, có bàn làm việc, bếp và khu vực phòng ăn.

ks-dn2

Điểm nhấn của khách sạn là hồ bơi vô cực dát vàng - nơi được công nhận là hồ bơi dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới. Ngoài ra, các phòng tắm của khách sạn cũng có vòi sen dát vàng.

ks-dn3

Giá phòng vào thời điểm hiện tại dao động từ 2-6 triệu đồng/đêm.

4. Rosamia Danang Hotel

Rosamia Danang Hotel tọa lạc tại bờ biển Mỹ Khê, là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Khách sạn gồm 208 phòng có góc nhìn hướng biển, có đầy đủ tiện nghi và là một trong những khách sạn lớn nhất tại Đà Nẵng.

ks-dn5

Khách sạn có những hạng phòng sau:

Deluxe Twin có diện tích 28m2 và tầm nhìn hướng ra khung cảnh thành phố Đà Nẵng.

Deluxe double có diện tích 28m2 với tầm nhìn hướng biển.

Deluxe Twin có diện tích 28m2 với tầm nhìn hướng ra bãi biển Mỹ Khê và núi Ngũ Hành Sơn.

Loạt căn Grand Deluxe có diện tích 34m2.

Phòng Grand Deluxe Twin có tầm nhìn hướng ra bãi biển Mỹ Khê.

Grand Deluxe Triple có diện tích rộng rãi, thiết kế tối giản và bố trí những tấm kính lớn.

Premier Double có diện tích 34m2, một giường King rộng 2×1.8m và thiết kế nội thất vô cùng sang trọng.

ks-dn4

Executive Suite được thiết kế rộng 66m2 gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Các phòng thuộc hạng này đều có tầm nhìn hướng biển.

Family Suite có diện tích 84m2, gồm phòng khách, 2 phòng ngủ và nhà tắm.

President Suite Ocean view sở hữu diện tích 232m2. Bên trong có 1 phòng khách, 1 gian bếp, 3 phòng ngủ với nội thất cao cấp.

Giá các loại phòng dao động từ 2-7 triệu đồng/đêm.

5. Sheraton Grand Danang Hotel Resort

Sheraton Grand Danang Hotel Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước, là một trong những khách sạn 5 sao có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

ks-dn7

Khách sạn gồm 2 khu cao 6 tầng. Khu I có 130 phòng nghỉ và phòng suite, đặc biệt nhất là căn phòng đại sứ sang trọng. Trong khi đó khu II có 128 phòng nghỉ và phòng suite, phòng sang trọng nhất là phòng tổng thống có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng.

ks-dn8

Tất cả các căn phòng trong khách sạn đều được trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp với đương đại, tạo ra một không gian trang trọng, đẳng cấp.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT