Thứ 7, 14/09/2024 06:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuần Châu Golf Resort - Top 10 sân golf được yêu thích nhất 2024

16:24 - 28/08/2024

Ngày 24/08 vừa qua, Tuần Châu Golf Resort đã được vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 – Sân Golf Được Yêu Thích Nhất 2024”.

Bài liên quan

Giải thưởng được trao tại lễ công bố “The Best Of VietNam 2024”, diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Quận Tân Bình – Tp.HCM ), do Tạp Chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam tổ chức. Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình kỹ thuật số Việt  Nam - VTC8.

Tuan Chau Golf Resort

Chương trình  nhằm tôn vinh các thương hiệu, dịch vụ đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên và đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước, khu vực và thế giới.

san golf Tuan Chau

Toạ lạc trên đảo ngọc Tuần Châu thơ mộng, ngay bên bờ Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, Sân golf Tuần Châu là kiệt tác sân golf 18 hố trên đảo biển lớn nhất miền Bắc Việt Nam và lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Với quy mô 145ha, Sân golf Tuần Châu được thiết kế để trở thành sân golf 18 hố mang đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 72 gậy trải dài trên 7124 yards; trong đó, nổi bật nhất là hố golf par 5 dài nhất Việt Nam với 711 yards - đây là một trong những điểm nổi bật mà không sân golf nào ở Việt Nam có thể sánh được.

Bên cạnh sở hữu vị trí địa lý đắc địa, thiết kế độc đáo, sân golf Tuần Châu còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại như hệ thống sân tập, hệ thống đèn chiếu sáng, tổ hợp tiện ích nhà Câu lạc bộ sang trọng,... chắc chắn sẽ cho quý golfer những trải nghiệm golf tuyệt vời. Với những ưu thế vượt trội, Sân golf Tuần Châu đã, đang và sẽ là địa điểm quen thuộc cho các sự kiện golf lớn trong nước và quốc tế.

(Bà Hoàng Thị Thanh Huyền – Đại diện Sân Golf Tuần Châu, Tập Đoàn Tuần Châu nhận chứng nhận

(Bà Hoàng Thị Thanh Huyền – Đại diện Sân Golf Tuần Châu, Tập Đoàn Tuần Châu nhận chứng nhận

Nhận giải thưởng tại lễ công bố, (Bà) Hoàng Thị Thanh Huyền cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Sân Golf Tuần Châu tiếp tục cố gắng, hoàn thiện để mang đến cho các golfer những trải nghiệm golf tuyệt vời và hứa hẹn sẽ là địa điểm quen thuộc cho các sự kiện golf lớn trong nước và quốc tế”.

Thông tin doanh nghiệp:

TUẦN CHÂU GOLF RESORT

Địa chỉ: Phường Tuần Châu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Website: https://tuanchaugolfresort.vn

Hotline: 0203 2235 999

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT