Thứ 4, 01/05/2024 06:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vì sao Sanderson Farms Championship tránh được cuộc khủng hoảng nước?

13:19 - 06/09/2022

(GolfViet) - Nhờ nguồn cung riêng và lịch đấu còn gần một tháng, ban tổ chức Sanderson Farms Championship lạc quan về khả năng triển khai giải theo đúng kế hoạch.

Bài liên quan

Sân tổ chức giải, Country Club of Jackson toạ lạc tại thành phố cùng tên của bang Mississippi. Nơi này đang trải qua cuộc khủng hoảng thiếu nước sau khi lũ lụt khiến nhà máy xử lý nước bị hỏng, từ đó làm trầm trọng thêm các vấn đề tồn tại bấy lâu ở nhà máy lớn hơn trong hai nhà máy nước của khu vực. Theo AP, khoảng 150.000 người ở thành phố Jackson đã rơi vào cảnh thiếu nước sinh hoạt. Họ được yêu cầu đun sôi nước lấy từ máy để diệt vi khuẩn có thể gây ra các vấn đề về tiêu hoá.

Trong bối cảnh đó, giám đốc giải Steve Jent cho biết ông hy vọng Sanderson Farms Championship sẽ diễn ra như dự kiến, từ ngày 29/9 đến 2/10.

Sanderson Farms Championship 2022 vẫn sẽ theo kế hoạch đã định ở Jackson

Sanderson Farms Championship 2022 vẫn sẽ theo kế hoạch đã định ở Jackson

“Từ giờ tới đó còn bốn tuần. Đây hẳn là điều tốt phải không nào? Chúng ta còn một tháng trước sự kiện để thành phố có thể khắc phục và sửa chữa một vài thứ”, Jent nói với Montgomery Advertiser.

Jent cũng lạc quan bởi Country Club of Jackson hoạt động với hệ thống nước riêng tự cung cấp và không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề mà cư dân địa phương đang đối mặt, bao gồm việc buộc phải đun sôi nước từ ngày 30/7.

“Mặc dù tin giải đấu sẽ không bị tác động trực tiếp từ khủng hoảng nước song sức khoẻ và phúc lợi của dân cư tại đây vẫn là một mối quan tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi mật thiết với giám đốc giải Steve Jent và nhóm cộng sự để phối hợp về những cách có thể hỗ trợ những ai có nhu cầu”, đại diện PGA Tour cho biết.

Sanderson Farms Championship là sự kiện thứ hai trong lịch PGA Tour 2022-2023, ngay tuần kế tiếp giải đồng đội Presidents Cup. Năm trước, giải mang về nguồn thu 15,7 triệu USD cho kinh tế địa phương cùng chức vô địch được trao cho Sam Burns, danh hiệu đầu trong ba cúp đạt được ở mùa 2021-2022.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT