Thứ 2, 29/04/2024 01:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng 1 Farmers Insurance Open: Reed chia sẻ ngôi đầu cùng Alex Noren

14:11 - 29/01/2021

(GolfViet) - Patrick Reed ghi hat-trick birdie từ hố nhập cuộc, chốt vòng đấu 64 gậy không bogey và chia sẻ vị trí dẫn đầu Farmers Insurance Open cùng Alex Noren.

Bài liên quan

Bộ đôi cùng nhập cuộc từ chín đường sau sân Bắc của Torrey Pines và sang sân Nam vào ngày kế tiếp. Reed thu birdie liền ba hố đầu vòng, lặp lại chuỗi này từ hố 5 đến hố 7 và tích lũy thêm gậy các hố 1, 17. Cả vòng, “đội trưởng Mỹ” phát bóng bình quân 286 yards, có tình huống suýt bogey ở hố 4 par 4. Hố này, Reed mục tiêu ghi birdie từ cú putt dài 35 foot nhưng bóng đi lệch phải qua miệng hố rồi cứu par thành công.

“Đó là lần tôi nghĩ mình mắc bogey và tốn 3 putt. Tuy nhiên, mọi thứ xung quanh lại khá dễ dàng”, Reed cho biết.

Patrick-Reed-chia-se-ngoi-dau-cung-Alex-Noren-vong-1-Farmers-Insurance-Open

Cũng xuất phát từ hố 10, Noren ghi cả thảy 7 birdie, một Eagle và một bogey. Trong đó ở nửa vòng sau, Noren đánh xen lẫn birdie hố trước và giữ par hố liền kề.

Reed và Noren lợi dẫn một gậy so với Scottie Scheffeler. Golfer đánh cùng sân Bắc cũng có vòng đấu sạch bogey, ghi năm birdie và một Eagle. Sau Scheffeler là nhóm đông đảo 12 người chơi ở T4 (-6), với ba golfer quốc tịch ngoài Mỹ: Rhein Gibson, Cameron Smith (Úc) và K.J. Choi của Hàn Quốc.

Đương kim vô địch Marc Leishman có ngày thi đấu không thành công với 71 gậy (-1), xếp đồng hạng 69. Còn Rory McIlroy, golfer được dự đoán là ứng cử viên đoạt danh hiệu ở T21 (-4).  

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT