Thứ 7, 27/04/2024 12:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng 2 U.S. Open 2019: Màn tranh tài gay cấn của những golfer hàng đầu thế giới

11:19 - 15/06/2019

Vòng 2 U.S. Open 2019 là cuộc đua giành danh hiệu major thứ ba trong năm đầy kịch tính.

Justin Rose, người thi đấu cùng nhóm với Tiger Woods và là golfer giữ ngôi đầu sau vòng 1 bất ngờ thể hiện phong độ không ổn định. Anh có 3 birdie nhưng lại mắc 2 bogey trong ngày đánh 70 (-1) gậy khiến điểm tổng của golfer này hiện ở -7.

justin rose

Tận dụng thời cơ, nhiều golfer đã bứt phá với những màn trình diễn ấn tượng. Nổi bật nhất trong số này là Gary Woodland, golfer thực hiện cú putt thành công từ khoảng cách 50 foot ở hố cuối cùng trước khi có vòng đấu 65 (-6) gậy để chiếm lấy ngôi đầu bảng với điểm tổng -9 và đẩy Rose xuống vị trí thứ hai.

Đứng solo ở hạng ba với -6 gậy là golfer Louis Oosthuizen, người có một vòng đấu đáng nhớ với 7 birdie và 6 bogey. Điểm đặc biệt trong kết quả vòng 2 của anh là việc có "par-free" - không có bất kỳ điểm par nào trong 9 hố cuối.

Tiger-Woods-Justin-Rose-Jordan-Spieth

Về Tiger Woods, anh liên tiếp mắc 2 bogey tại hố 8 và 9 - những hố cuối cùng. Điều này khiến Woods chỉ có thể đạt 72 (+1) gậy và có điểm even par sau hai ngày thi đấu. Hiện tại, anh kém ngôi đầu bảng đến 9 gậy.

Cũng trong vòng 2, những ứng viên cho danh hiệu như ĐKVĐ Brooks Koepka, Matt Kuchar hay Rory McIlroy đều gia nhập vào top 10. Ngoài ra, các golfer nổi bật như Phil Mickelson, Dustin Johnson, Jordan Spieth cùng Francesco Molinari cũng vượt qua nhát cắt thành công để tạo nên một dịp cuối tuần đáng chờ đợi.

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT