Thứ 2, 15/04/2024 03:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Wyndham Clark vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am lần thứ ba

09:24 - 05/02/2024

Giải đấu golf AT&T Pebble Beach Pro-Am đã chứng kiến một chiến thắng bất ngờ của golfer Wyndham Clark. Đây là lần thứ ba anh đăng quang tại giải đấu này.

Bài liên quan

Sau khi lập kỷ lục sân với kết quả 60 gậy (-12) ở vòng 3, Wyndham Clark đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với kết quả -17, hơn 1 gậy so với người đứng thứ hai là Ludvig Aberg.

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi với gió mạnh kèm mưa lớn, PGA Tour đã đưa ra thông báo dời vòng chung kết AT&T Pebble Beach Pro-Am sang 10 giờ 15 phút sáng ngày thứ Hai theo giờ địa phương. 

Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan chức năng quận Monterey, tình hình thời tiết vào thứ Hai cũng không có dấu hiệu khả quan hơn. Thêm vào đó, lệnh “Shelter in Place” (ở tại chỗ) đã được ban hành tại Pebble Beach do những ảnh hưởng cực đoan từ thời tiết. Bởi vậy, vòng chung kết sẽ không thể diễn ra theo dự tính. Do đó, theo quy định của PGA Tour, kết quả của AT&T Pebble Beach Pro-Am sẽ được xác định sau 54 hố đấu đã hoàn thành.

Như vậy, Wyndham Clark được công nhận là nhà vô địch.

clark

Cuộc đua đến ngôi vô địch không dễ dàng cho Wyndham Clark. Anh đã phải vượt qua nhiều thử thách và cạnh tranh từ những đối thủ hàng đầu. Tuy nhiên, tâm lý chiến thắng của anh đã được thể hiện rõ ràng. Với tinh thần "bây giờ hoặc không bao giờ", Clark đã chinh phục vòng ba như là vòng cuối và thi đấu tuyệt vời để vươn lên đầu bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, Wyndham Clark đã trải qua một đêm không dễ dàng trước khi giành chiến thắng. Anh đã không thể ngủ được vì căn nhà nơi anh ở bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự tập trung của anh trong cuộc đua. Anh đã tỉnh dậy sớm và chuẩn bị tinh thần cho vòng chung kết. Dù vòng cuối cùng bị hoãn cho đến thứ Hai, Wyndham Clark đã chứng tỏ sự kiên nhẫn và sự chuẩn bị tốt nhất của mình.

Chiến thắng này đánh dấu danh hiệu thứ 3 trên PGA Tour của golfer người Mỹ, trước đó anh cũng đã giành được 2 chiến thắng vào năm ngoái tại Wells Fargo Championship và U.S. Open. Wyndham Clark sẽ nhận về 3,6 triệu đô tiền thưởng và 700 điểm FedExCup.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT