Thứ 3, 16/04/2024 12:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

10 vận động viên dẫn đầu về tìm kiếm trên Google 2021

13:46 - 14/12/2021

(GolfViet) - Theo danh sách Google Year in Search 2021 ở hạng mục vận động viên, Christian Eriksen là nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên Google Search.

Bài liên quan

Christian Eriksen

Chẳng phải Ronaldo hay Lionel Messi, cầu thủ vừa tự phá kỷ lục khi đoạt Quả Bóng vàng thứ bảy trong sự nghiệp, tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen mới là người được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay. Eriksen là một cầu thủ nổi tiếng song lần anh bất ngờ gục xuống sân vì đột quỵ trong trận ra quân gặp Phần Lan (Euro 2020) hồi tháng 6 thu hút sự chú ý và quan tâm lớn từ công chúng. Eriksen sau đó đã được điều trị kịp thời và vượt qua được.

Khoảnh khắc Eriksen bất tỉnh trên sân trong trận bóng đá giữa Đan Mạch và Phần Lan (ảnh: Reuters)

Khoảnh khắc Eriksen bất tỉnh trên sân trong trận bóng đá giữa Đan Mạch và Phần Lan (ảnh: Reuters)

Tiger Woods

Đứng thứ hai trong danh sách là Tiger Woods. Golfer cựu số một thế giới cũng đã thoát chết sau vụ tai nạn xe mất lái hôm 23/2, ở gần Los Angeles. Woods nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, nhất là ở phần chân phải rồi về nhà riêng dưỡng thương sau ba tuần nằm viện. Trong khi đó trên Google Mỹ, Woods là VĐV được người dân nước này tìm kiếm nhiều nhất.

Những tin tức xoay quanh vụ tai nạn của Woods thu hút sự quan tâm lớn

Những tin tức xoay quanh vụ tai nạn của Woods thu hút sự quan tâm lớn

Chủ nhân của 15 major trong kỷ lục 82 chức vô địch PGA Tour - đồng giữ với huyền thoại Sam Snead sẽ tái đấu tại PNC Championship cùng con trai Charlie (từ 18 đến 19/12).

Simone Biles

Ngôi sao thể dục dụng cụ Mỹ sinh năm 1997 từng bốn lần đoạt HC vàng Olympic mới đây đã được Tạp chí Time vinh danh là “Vận động viên của năm”. Tại Thế vận hội Tokyo, Simone Biles đã hứng nhiều chỉ trích sau khi bất ngờ bỏ cuộc ở phần thi chung kết đồng đội nữ do sức khoẻ tinh thần không đảm bảo. Chiều ngược lại, cô cũng nhận được ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp và mở ra cuộc bàn luận sâu hơn xoay quanh vấn đề sức khoẻ, áp lực tinh thần của các VĐV.

Biles đã quyết định bỏ ngang phần thi chung kết đồng đội nữ với Nga hôm 27/7

Biles đã quyết định bỏ ngang phần thi chung kết đồng đội nữ với Nga hôm 27/7

Emma Raducanu

Emma Raducanu, 18 tuổi đã viết nên cột mốc lịch sử khi trở thành tay vợt nữ người Anh đầu tiên giành được danh hiệu Grand Slam (tại US Open 2021), kể từ Virginia Wade hồi 1977.

Henry Ruggs III

Đầu tháng 11, tiền đạo của CLB bóng bầu dục Las Vegas Raiders đã lái xe với tốc độ cao rồi gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ thiệt mạng và hai người bị thương, là Ruggs và bạn gái.

Neeraj Chopra

Neeraj Chopra, 23 tuổi được báo chí Ấn Độ gọi là “người hùng dân tộc” khi thực hiện thành công cú ném 87,58 mét (môn ném lao) ở Olympic Tokyo, xuất sắc mang về tấm huy chương vàng điền kinh đầu tiên trong lịch sử nước nhà tại Thế vận hội.

Shohei Ohtani

Shohei Ohtani là ngôi sao bóng chày của xứ mặt trời mọc, thi đấu tại giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB) và là cầu thủ Nhật đầu tiên được nhận giải thưởng danh giá “Cầu thủ của năm” dựa trên phiếu bầu của các cầu thủ thành viên.

Shohei Ohtani trong màu áo đội Los Angeles Angels

Shohei Ohtani trong màu áo đội Los Angeles Angels

Odell Beckham Jr.

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ (NFL) của đội Los Angeles Rams nằm trong số 20 VĐV bị lăng mạ nhiều nhất trên Twitter với những lần thi đấu không tốt hoặc hành xử gây tranh cãi.  

Rafael Nadal

Rafael Nadal cùng với Roger Federer và Novak Djokovic hợp thành “Big Three” trong làng quần vợt thế giới. Tuy nhiên “vua sân đất nện” đã bị Djokovic đánh bại và trở thành cựu vô địch Roland Garros ở bán kết hôm 11/6 và rút ngắn đáng kể phần còn lại của mùa giải do chấn thương bàn chân.

Tyson Fury

Tyson Fury là một võ sĩ chuyên nghiệp người Anh. Hôm 9/10, anh bảo vệ thành công đai WBC hạng nặng và The Ring khi áp đảo và hạ knock-out Deontay Wilder ở Las Vegas. Đó là lần thứ ba hai tay đấm chạm trán cho chiếc đai WBC, sau năm 2018 và 2020.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT