Thứ 3, 23/04/2024 11:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods là VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Mỹ 2021

14:36 - 13/12/2021

(GolfViet) - Vụ tai nạn giao thông thoát chết hồi tháng 2 và những tình tiết liên quan khiến Siêu Hổ trở thành vận động viên được người Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay.

Bài liên quan

Trong danh sách tìm kiếm thịnh hành năm 2021 trên Google Mỹ, Woods đứng đầu top 10 hạng mục của giới vận động viên, xếp trên ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles, Odell Beckham Jr và Aaron Rodgers - bóng bầu dục, cầu thủ bóng đá Christian Eriksen hay Youtuber kiêm võ sĩ Jake Paul.

10 VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Mỹ và thế giới năm 2021

10 VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Mỹ và thế giới năm 2021

Mở rộng quy mô toàn cầu, golfer cựu số một thế giới chỉ đứng sau Christian Eriksen, tiền vệ tuyển Đan Mạch bị đột quỵ trong trận gặp Phần Lan ở Euro 2020. Eriksen cũng là cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Sau chín tháng dưỡng thương và gần như “im hơi lặng tiếng” từ vụ đâm xe gần Los Angeles, Woods nhanh chóng gây sốt mạng xã hội qua video tập luyện trở lại dài chỉ 3 giây cùng thông điệp ngắn gọn: “Đang tiến triển”. Không lâu sau, chủ nhân 15 major trong kỷ lục 82 chức vô địch PGA Tour nhiều lần đánh gậy gỗ và driver ở khu tập sân Albany, bên lề giải từ thiện riêng Hero World Challenge rồi cam kết cùng con trai Charlie tranh PNC Championship (từ 18 đến 19/12).

Tiger Woods và Charlie tại PNC Championship 2020

Tiger Woods và Charlie tại PNC Championship 2020

Ở lần thứ hai dự sự kiện gồm 20 đội là những nhà vô địch major hoặc The Players Championship kèm một thành viên gia đình, nhà Woods cũng sẽ tái ngộ với Justin Thomas và bố Mike - vốn là láng giềng thân tình và đương kim vô địch giải. PNC Championship chắc hẳn là tâm điểm của làng golf thế giới dịp cuối năm khi người hâm mộ được chứng kiến Woods thi đấu trở lại. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT