Thứ 4, 01/05/2024 08:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba golfer nhiễm Covid-19 sau giải The Players Championship

17:53 - 16/03/2021

(GolfViet) - Gary Woodland, Doc Redman và Scott Piercy đã rút khỏi Honda Classic vì có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Bài liên quan

Cả ba đấu thủ trên đều dự giải chủ lực của PGA Tour tại sân TPC Sawgrass cuối tuần qua. Trong đó, Piercy là người chơi duy nhất giành quyền đấu cuối tuần và cán đích đồng hạng T69, còn Woodland và Redman không qua cắt loại.

Theo báo cáo, The Players Championship đã cho phép fan thực địa với giới hạn 20% công suất vé bình thường, trong bối cảnh nhiều sự kiện thể thao khác cũng bắt đầu đón khán giả trở lại các đấu trường và sân vận động.

Lượng khán giả nhất định tại hố 17 biểu tượng của The Players Championship 2021 (Ảnh: Will Brown)

Lượng khán giả nhất định tại hố 17 biểu tượng của The Players Championship 2021 (Ảnh: Will Brown)

“Đáng tiếc tôi đã phải rút lui khỏi Honda Classic sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tình trạng sức khỏe tôi ổn định nhưng thật thất vọng khi không được ra sân trong tuần này. Tôi đang làm việc với Tour liên quan đến việc trở lại thi đấu an toàn và hy vọng, tôi sẽ sớm quay lại”, golfer đoạt US Open 2019 trong bốn cúp PGA Tour thông báo trên Twitter.

Woodland đang trải qua giai đoạn mất lửa sau lần đăng quang tại Pebble Beach. Ở mùa hiện tại, golfer 36 tuổi lỡ cắt sáu trên 11 sự kiện góp mặt và xếp thứ 169 cuộc đua FedEx Cup. Với Redman, hai giải đầu mùa là Safeway Open và Bermuda Championship, anh lần lượt xếp hạng ba và hạng bốn nhưng lại không có kết quả tốt hơn T61 kể từ tháng 11. Tình hình của Piercy cũng không mấy khả quan, với ba lần vào Top 25 nhưng đều cán đích ngoài Top 50 ở các giải thuộc lịch 2021.

Ba người chơi được đôn vào danh sách đấu Honda Classic vì các trường hợp rút lui này gồm Sebastian Cappelen, DJ Trahan và Kiradech Aphibarnrat.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT