Thứ 5, 17/10/2024 02:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bất ngờ với "những vị khách không mời" ngay trên sân golf

10:40 - 21/08/2020

(GolfViet) - Cá sấu, lợn hoang, sếu đầu đỏ, rắn, linh dương.... đều là những "vị khách không mời" bất ngờ xuất hiện trên sân golf khiến nhiều người hoảng hốt.

Bài liên quan

Những sân golf được xây dựng với các cảnh quan thiên nhiên, hồ nước, đầm lầy là nơi lý tưởng cho một số động vật hoang dã kiếm sống. Chẳng vậy mà nhiều lúc các golfer phải "thót tim" vì chứng kiến những vị khách không mời này "ung dung" lên sân golf.

Cá sấu bò lên bờ, "đi dạo" trên sân golf

Cá sấu "lượn" trên sân golf có lẽ là cảnh tượng thường thấy nhất ở các sân golf khắp thế giới. Thỉnh thoảng, các golfer quay được cảnh những con cá sấu với cơ thể đồ sộ chậm rãi đi trên bãi cỏ, nằm nghỉ cạnh một lỗ golf rồi tiếp tục tiến về phía hồ nước.

Empty

Hay một tài khoản Twitter của giải thi đấu golf PGA Tou năm 2019 cũng đăng video quay cảnh một con cá sấu nhô lên từ ao nước tại sân TPC ở New Orleans. Nó chỉ mất vài giây để bắt gọn con rắn bò gần mép nước.

"Khi rắn chạm trán cá sấu, tự nhiên ở New Orleans thật đáng sợ", PGA Tour chia sẻ. Golf thủ Chris Kirk cũng được ghi hình đang đánh bóng tại giải đấu với con cá sấu khác nằm cách đó không xa.

Lợn hoang hai tạ bị bắt sống khi đột nhập sân golf

Wyatt Walton và đồng nghiệp ở công ty bẫy thú Lone Star Trapping bắt sống con lợn hoang nặng 186 kg và trói chặt nó ở sân golf Gateway Hills tại thành phố San Antonio, bang Texas năm 2019.

Empty

Con lợn to quá khổ rất cảnh giác trước bẫy và nhóm của Walton phải dẫn theo vài con chó săn để hỗ trợ tóm gọn nó. Được biết, dân số San Antonio ngày càng phát triển, các công trình xây dựng mọc lên nhiều hơn, kéo theo động vật hoang dã bản xứ bị đẩy khỏi nơi chúng sinh sống.

Trăn đá siết cổ linh dương giữa sân golf

Golf thủ Richard Gill bắt gặp con trăn đá châu Phi gồng mình siết chết linh dương giữa bãi cỏ của câu lạc bộ Leopard Creek Country Club tại thị trấn Malelane, Nam Phi.

Empty

Trăn đá cuộn tròn quanh linh dương ở đường lăn bóng gần lỗ thứ sáu trên sân golf, nơi tổ chức giải vô địch Alfred Dunhill. Con trăn để lại dấu vết ngoằn ngoèo trên bãi cỏ ướt khi chui ra từ bụi rậm. Sự việc khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

Vũ Văn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT