Thứ 6, 29/03/2024 12:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí kíp phối đồ đơn giản, đầy ấn tượng cho các golfer mới

10:02 - 15/08/2020

(GolfViet) - Những phong cách phối đồ đơn giản nhưng gây được ấn tượng với người nhìn đối sẽ là bí kíp "vàng" cho các golfer mới áp dụng.

Bài liên quan

Các golfer thường có một câu nói: "Mặc đẹp sẽ tạo nên cảm xúc tốt và chơi hay". Mặc dù chỉ là câu nói vui nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng, những trang phục phù hợp, chỉn chu, thoải mái sẽ giúp các golfer thêm tự tin, thể hiện tốt trên sân.

Những golfer mới nên mix quần áo thời trang như thế nào cho phù hợp? Dưới đây là một số gợi ý.

Phong cách Tone On Tone an toàn

Những golfer mới thường băn khoăn khi phối đồ với nhau. Tuy nhiên, nghĩ một cách đơn giản hơn, sao bạn không bắt đầu với những màu sắc đơn giản như ghi, trắng, xám, đen, xanh navy? Bạn có thể kết hợp những màu sắc tương đồng với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất.

Empty

Cách phối đồ này sẽ giúp bạn lịch lãm, gọn gàng và thường không bao giờ lỗi mốt. Việc lựa chọn quần áo, màu sắc mũ, giày dép cũng dễ dàng hơn.

Tạo ấn tượng với phong cách tương phản

Những màu sắc tương phản với nhau sẽ giúp các golfer vô cùng nổi bật và cuốn hút. Tuy nhiên, bạn cũng cần kết hợp một cách khéo léo để không quá chói mắt. Một số màu cơ bản bạn có thể áp dụng như màu đen và trắng, màu trắng và màu xanh navy, màu đen và màu ghi.

Empty

Đặc biệt, bạn cần hiểu cơ thể mình để phối đồ đẹp hơn. Màu tối sẽ khiến cảm giác cơ thể thon gọn trong khi màu sáng sẽ khiến bạn trông đầy sức sống. Vì vậy, ví dụ phần trên bạn to, cần giảm bớt, hãy mặc áo màu đen... để tạo cảm giác cân bằng.

Trang phục họa tiết tạo điểm nhấn

Nếu bạn thích có sự chú ý ở trên sân, hãy nghĩ đến những trang phục họa tiết. Tuy nhiên, là golfer mới, lời khuyên cho bạn là không nên chọn những trang phục quá lòe loẹt với những họa tiết to bản, nhiều màu sắc.

Empty

Những họa tiết thường mang đến cho các golfer sự lịch lãm, phong cách chính là sọc kẻ, caro, hoặc chấm bi. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm soát được họa tiết trên trang phục của mình, đừng khiến người đối diện rối mắt.

Những trang phục đẹp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với những người xung quanh. Đừng quên lựa chọn những trang phục thực sự phù hợp với mình để tự tin hơn.

Oanh Vĩ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT