Thứ 3, 14/05/2024 11:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bóng đá: Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào tối nay

15:50 - 15/12/2021

(GolfViet) - Vào 19h30 tối nay (15-12), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2020.

Bài liên quan

Nếu giành chiến thắng ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ đoạt vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Ngược lại, nếu vượt qua Việt Nam, Indonesia cũng sẽ tiến gần vé đi tiếp vào bán kết.

Trong lịch sử 25 năm qua tại AFF Suzuki Cup, tuyển Việt Nam chưa từng có chiến thắng trước tuyển Indonesia. Đây là cơ hội thuận lợi để tuyển Việt Nam xóa dớp này bởi thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn đối thủ.

vietnam-vs-indonesia

Trước thềm trận đấu, nhà cầm quân nổi tiếng Malaysia Raja Isa phát biểu trước báo giới rằng điểm mạnh của tuyển Việt Nam chính là sự ăn ý, gắn kết của tập thể vì đã chơi cùng nhau lâu năm. Lợi thế này khiến các pha triển khai bóng của Việt Nam nhanh hơn và có tổ chức hơn bởi vì mỗi cầu thủ đều biết rõ cách di chuyển của đồng đội.

Chuyên trang dự đoán bóng đá quốc tế Bet Vision cũng cho rằng Việt Nam là đội bóng không dễ đối phó và  có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận này. Bằng chứng là Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và cũng là đương kim vô địch giải và đã thể hiện sức mạnh đáng gờm sau chiến thắng Malaysia 3-0.

Trên trang Betting Expert và FC Tables cũng mở cuộc thăm dò lấy ý kiến của người hâm mộ với câu hỏi: "Việt Nam - Indonesia: ai sẽ thắng?". Kết quả: 62,5% chọn Việt Nam, 25% chọn Indonesia và 12,5% chọn kết quả hòa.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT