Thứ 5, 18/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công bố ngày phát hành mùa hai chương trình 'Full Swing' trên Netflix

10:19 - 01/02/2024

Mùa thứ hai của chương trình 'Full Swing', bộ phim truyền hình trên Netflix mở cánh cửa vào hậu trường của PGA Tour và LIV Golf League, sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 3 năm 2024.

Bài liên quan

Trong những tập đầu tiên, máy quay đã theo sát Justin Thomas tại Giải vô địch PGA, Matt Fitzpatrick tại Giải Mở Mỹ và Rory McIlroy tại Giải Vô địch Tour.

Theo hình ảnh phát hành trên tài khoản Twitter/X của PGA Tour vào thứ Tư, có vẻ như McIlroy, Thomas và Fitzpatrick sẽ trở lại cùng với Rickie Fowler, Joel Dahmen, Keegan Bradley, Tom Kim, Luke Donald và Wyndham Clark.

1471969569

Mùa này hứa hẹn sẽ có vô số câu chuyện thú vị để theo dõi, bao gồm cả Ryder Cup đầy kịch tính tại Rome.

'Full Swing' đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ golf trên toàn thế giới khi nó cung cấp cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống và sự chuẩn bị của các golf thủ hàng đầu trong ngành công nghiệp này. Chương trình giúp khán giả hiểu rõ hơn về sự cống hiến, sự nỗ lực và sự áp lực mà các golf thủ phải đối mặt trong cuộc đua đến với danh hiệu.

Với sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu như McIlroy, Thomas và Fitzpatrick, khán giả có thể mong đợi những cảnh quay đặc biệt và những câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống và sự nghiệp của họ trên sân golf.

Mùa thứ hai của 'Full Swing' cũng hứa hẹn mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp về các giải đấu và sân golf nổi tiếng trên thế giới. Khán giả sẽ được một cái nhìn gần gũi hơn về những cung đường golf đẹp như tranh vẽ và những cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh..

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT