Thứ 4, 24/04/2024 03:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bryson DeChambeau bỏ giải Genesis Invitational

10:27 - 15/02/2022

(GolfViet) - Ngôi sao PGA Tour, Bryson DeChambeau cho biết, anh không thể dự sự kiện tại Riviera Country Club vào cuối tuần này vì vẫn trong quá trình hồi phục sau chấn thương hông và tay - chứ không phải vì anh ấy chuẩn bị tham gia Tour hoặc Super Golf League.

Bài liên quan

Tính tới hiện tại, DeChambeau mới chỉ có hai lần xuất phát trong các sự kiện chính thức của PGA Tour ở mùa giải này. Vì chấn thương cổ tay, DeChambeau đã rút lui khỏi Sony Open, Farmers Insurance Open và sau đó là Saudi International.

Bryson DeChambeau bỏ giải Genesis Invitational

"Tôi rất thất vọng khi bỏ lỡ Genesis Invitational diễn ra vào tuần này tại một trong những sân golf yêu thích của tôi”, DeChambeau viết trên Twitter hôm thứ Hai.

"Tôi hiện đang trong quá trình phục hồi vết thương ở hông và tay, những tiến triển tích cực từng ngày. Mọi tin tức liên quan đến sức khỏe hoặc lịch trình thi đấu của tôi sẽ được công bố trực tiếp từ tôi và đội của tôi", Bryson DeChambeau.

"Có rất nhiều bài báo sai sự thật được đưa ra bởi các phương tiện truyền thông. Tôi xin khẳng định những thông tin đó hoàn toàn không chính xác. Tôi mong được khỏe mạnh và sớm gặp lại mọi người!"

Có khả năng nhà vô địch major một thời đang đề cập đến thông tin cáo buộc rằng anh đã nhận 135 triệu USD để tham gia Super Golf League do Saudi Arabia hậu thuẫn, và do đó bị cấm thi đấu tại PGA Tour.

Hiện DeChambeau đã tụt xuống vị trí thứ 12 thế giới sau. Chiến thắng giải đấu cuối cùng của anh ấy đến vào tháng 3 năm 2021 tại Arnold Palmer Invitational.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT