Thứ 7, 27/04/2024 03:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bryson DeChambeau tiết lộ nguyên nhân chấn thương

09:11 - 06/02/2022

(GolfViet) - Trên trang Instagram cá nhân, Bryson DeChambeau đã có một thông điệp đơn giản dành cho cả những người hâm mộ và những người ghét anh ấy: “Mọi người đều cần phải thư giãn”.

Bài liên quan

Sau khi rút lui trước vòng hai của giải Saudi International tổ chức ở Thành phố King Abdullah Economic, Saudi Arabia, DeChambeau lý giải nguyên nhân dẫn đến bị thương ở tay trái và hông trái.

2c39b5a6e63a4cdca5ee39aff369db7a

Tháng trước DeChambeau cũng đã rút khỏi giải Sony Open của PGA Tour ở Hawaii vì chấn thương cổ tay. Tuần trước, tại giải Agricultural Insurance Open, “nhà bác học điên” lại bị cắt loại vì cổ tay và hông khó chịu trở lại. Điều đó khiến không ít người đặt câu hỏi, liệu việc luyện tập cường độ cao của DeChambeau có khiến cơ thể anh suy nhược sớm hay không.

DeChambeau đã bác bỏ những lập luận rằng lịch trình tập luyện quá mức và tăng cân trong quá trình theo đuổi khoảng cách là nguyên nhân dẫn đến chấn thương mới nhất của anh.

FK1dhiAWUAUpWbg

“Tôi không may bị trượt chân và ngã vào thứ Ba tuần này. Tôi biết mọi người có thể sẽ không tin tôi nhưng đó là sự thật. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ và tốt hơn bao giờ hết trong vài tuần nữa”, DeChambeau nói.

DeChambeau đã bắt đầu đại tu về thể chất một cách nghiêm túc vào mùa thu năm 2019 . Nhờ đó mà cựu vô địch US Amateur và NCAA thành một trong những tay golf đánh chậm nhất làng golf và dẫn đến bốn chiến thắng trên toàn thế giới, nổi bật là chiến thắng tại US Open 2020. Mặc dù vậy, DeChambeau đang trải qua một mùa giải đầy biến động cả trong và ngoài sân cỏ, với việc DeChambeau thừa nhận anh ấy đã dự tính rời xa sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Trên trang web cá nhân của DeChambeau, lịch thi đấu không được cập nhật trong một thời gian dài. Anh không đăng ký tham dự WM Phoenix Open vào tuần sau nhưng có tên tại Genesis Invitational diễn ra sau 2 tuần nữa.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT