Thứ 3, 30/04/2024 11:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ca dương tính Covid-19 thứ sáu ở PGA Tour

12:02 - 01/07/2020

(GolfViet) - Trong tuần thứ tư trở lại thi đấu, PGA Tour ghi nhận ca mắc Covid-19 thứ sáu từ cựu vô địch Chad Campbell và hệ thống giải hạng nhì Korn Ferry Tour có ba golfer cùng được phát hiện trong bước xét nghiệm tại chỗ.

Bài liên quan

Ở ba chặng tái đấu trước đó, Campbell chỉ tham dự duy nhất sự kiện gần nhà riêng tại Texas – Charles Schwab Challenge nhưng không qua nhát cắt loại. Kế đến, anh tính góp mặt ở Rocket Mortgage Classic. Tuy nhiên, việc có kết quả nhiễm Covid-19 trong đợt xét nghiệm tại chỗ trước giải buộc Campbell phải rút lui khỏi danh sách 156 người chơi phát bóng vào cuối tuần này tại Destroit Golf Club, bang Michigan.

Chad Campbell là golfer thứ sáu nhiễm bệnh trên PGA Tour (Ảnh: Golf Week)

Chad Campbell là golfer thứ sáu nhiễm bệnh trên PGA Tour (Ảnh: Golf Week)

Chad Campbell, 46 tuổi sở hữu danh hiệu Tour Championship 2003 trong bộ sưu tập bốn chiến thắng trên đấu trường này. Tại The Masters 2009, Campbell lỡ cơ hội khoác Áo Xanh danh giá sau khi thua trận play-off trước Angel Cabrera. Anh trở thành golfer thứ 6 trên PGA Tour nhiễm bệnh trong hai tuần qua, cùng với Nick Watney, Cameron Champ, Denny McCarthy, Dylan Frittelli và Harris English. Sau khi nhận được kết quả, Campbell cho biết anh không có triệu chứng nào của bệnh và sẽ tự cách ly theo quy chế hiện hành của Tour. Lấp vào chỗ trống bị khuyết của anh sẽ là golfer giải “lời nguyền Coco Beach” Alex Cejka.

Ngoài Campbell, Tour cũng thông báo thêm ba ca nhiễm ở hệ thống giải hạng nhì trực thuộc gồm: Brandon Wu, Taylor Montgomery và Jonathan Hodge. Họ là những người chơi đầu tiên của Korn Ferry Tour được phát hiện trong khâu tầm soát dịch bệnh tại chỗ từ khi KFT tái đấu bởi trước đó, những trường hợp được ghi nhận gồm golfer và caddie đều có kết quả xét nghiệm trước khi lên đường dự giải.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT