Thứ 6, 26/04/2024 09:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Callaway Golf ủng hộ 100 ngàn USD cho cuộc chiến chống Covid-19

18:20 - 12/05/2020

(GolfViet) - Bằng nhiều cách thức khác nhau, ngành công nghiệp golf đang tích cực cùng cộng đồng chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.

Bài liên quan

Dù tháng sau mới là thời điểm vận hành lại mùa giải, các golfer chuyên nghiệp dần làm sống dậy thể thao truyền hình trực tiếp với hai sự kiện tranh tài gây quỹ cứu trợ nCoV: Rory McIlroy – Dustin Johnson đấu Rickie Fowler - Matthew Wolff tại TaylorMade Driving Relief (17/5). Một tuần sau, The Match: Champions for Charity với Tiger Woods - Peyton Manning đấu Phil Mickelson - Tom Brady khởi tranh trên sân Medalist, Florida.

Các doanh nghiệp trang thiết bị golf cũng có động thái tương tự trong cuộc chạy đua quyên góp tiền bạc và vật tư y tế. Mới đây, ông lớn của ngành sản xuất gậy golf có trụ sở tại Carlbad: Callaway Golf đã công bố khoản quyên góp 100 ngàn USD cho tổ chức viện trợ nhân đạo phi lợi nhuận MedShare.

MedShare là tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ cộng đồng thành lập từ năm 1998 (Ảnh: fanpage MedShare)

MedShare là tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ cộng đồng thành lập từ năm 1998 (Ảnh: fanpage MedShare)

MedShare đảm nhiệm vai trò cung cấp vật tư và trang thiết bị y tế thặng dư tới các cộng đồng có nhu cầu trên toàn thế giới. Hiện tổ chức này cung cấp các thiết bị bảo hộ cá nhân cũng như vật tư y tế khác cho nhân viên y tế, bệnh nhân đang chiến đấu với Covid-19. Kể từ khi Mỹ trở thành “ổ dịch” lớn nhất, MedShare đã quyên góp được hơn 1,3 triệu thiết bị cho hơn 140 bệnh viện, phòng khám và các tổ chức phi lợi nhuận khác.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MedShare, Charles Redding đánh giá cao sự hỗ trợ hào phóng của Callaway Golf với các nỗ lực cứu trợ của MedShare trong giai đoạn cam go này. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT