Thứ 7, 27/04/2024 04:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

CEO của Chi Vee ước mơ xây dựng hệ sinh thái thẩm mỹ tại Việt Nam

16:47 - 03/10/2020

Với những thành công liên tiếp trong thời gian qua, viện thẩm mỹ Chi Vee đang tiếp tục hướng đến việc xây dựng hệ sịnh thái thẩm mỹ top đầu Việt Nam.

Bài liên quan

Vực dậy khó khăn, xây dựng hệ thống phun xăm, trị liệu da phủ khắp cả nước

Là một trong những hệ thống Spa nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP HCM, viện thẩm mỹ Chi Vee do cô gái xinh đẹp 9X Trần Kim Chi sáng lập có đến 8 cơ sở phun xăm khang trang hiện đại phủ khắp cả nước.

Ngoài ra, thương hiệu còn sở hữu 2 cơ sở thẩm mỹ và trị liệu da ở TP HCM, cải thiện nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt. Có được thành công này, không thể không kể đến ý chí, nghị lực và tầm nhìn của cô gái nhỏ bé Trần Kim Chi.

Được biết, cách đây hơn 3 năm, Chi đã quyết tâm theo đuổi ngành làm đẹp mặc cho sự can ngăn của gia đình. Nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành phun xăm, cộng với niềm đam mê sẵn có, cô đã đi học nâng cao tay nghề, tự tay làm tất cả mọi việc để mở ra cơ sở đầu tiên ở TP HCM.

Trần Kim Chi hiện đang sở hữu đến 8 cơ sở phun xăm khang trang hiện đại phủ khắp cả nước

Trần Kim Chi hiện đang sở hữu đến 8 cơ sở phun xăm khang trang hiện đại phủ khắp cả nước

“Lúc Chi mở ra thì ngành phun xăm tại Việt Nam cũng đã có những bước tiến đáng kể về công nghệ, thị trường. Bởi vậy, Chi gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh. Tuy nhiên, với sự cố gắng mỗi ngày, ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, mỗi ngày Chi lại nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều đó tạo động lực cho Chi tiếp tục phấn đấu, mở thêm các cơ sở khác”, Trần Kim Chi tâm sự.

Với sự nhanh nhạy sẵn có của người trẻ, Chi nhanh chóng tiếp cận những phương pháp phun xăm, làm đẹp mới nhất, nghiên cứu các cách phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt để áp dụng. Nhờ sự tìm tòi, mày mò, sáng tạo, các mẫu phun xăm ở Viện thẩm mỹ Chi Vee luôn tươi mới, phong cách và cá tính, phù hợp với xu thế của phụ nữ hiện đại.

Phun xăm thẩm mỹ là thế mạnh của Chi Vee

Phun xăm thẩm mỹ là thế mạnh của Chi Vee

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, cô gái Trần Kim Chi còn tiếp tục học hỏi để mở cơ sở trị liệu về da, kết hợp làm đẹp cho chị em. Đây là một bước đi mạo hiểm nhưng cũng không kém phần đúng đắn của Chi cho đến thời điểm hiện tại.

Chi nói: “Với mục tiêu làm đẹp cho phụ nữ Việt, Chi không muốn “ngủ quên” trên thế mạnh về phun xăm mà còn muốn mở ra các lĩnh vực khác trong ngành làm đẹp. Chính vì vậy, Chi đã tiếp tục tìm hiểu và phát triển lĩnh vực trị liệu da. Đến nay, Chi đã có 2 cơ sở và tiếp tục mở thêm bởi nhu cầu của khách hàng lớn hơn”.

Ước mơ xây dựng hệ sinh thái thẩm mỹ top đầu Việt Nam

Là một cô gái nhỏ đầy năng lượng, nhiệt huyết và đam mê với làm đẹp, bên cạnh việc mở các cơ sở chăm sóc da, phun xăm, nail, Trần Kim Chi mở thêm học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ và nail.

Với quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được thực hành và đúc rút kinh nghiệm, học viện thu hút hàng nghìn người theo học ở 2 cơ sở TP HCM. Đến nay, nhiều học viên đã ra nghề với tay nghề khá, giỏi, tiếp tục mở các cơ sở làm đẹp cho đời.

Học viên tại học viên thẩm mỹ Chi Vee

Học viên tại học viên thẩm mỹ Chi Vee

"Có người nói càng nhiều người học từ chỗ Chi, mình sẽ càng khó khăn bởi sau này họ sẽ là những người cạnh tranh với mình. Nhưng với Chi thì cho đi cũng là nhận lại, tạo ra giá trị sẽ nhận được những giá trị còn lớn hơn. Mỗi khi nghe một bạn nào đó thành công mở tiệm hay làm ăn tốt, Chi cảm thấy được động viên rất nhiều trên con đường khó khăn mình đã chọn", cô tâm sự.

Không dậm chân tại chỗ với những thành quả đạt được, Chi tâm sự đang tiếp tục làm các dự án để tạo nên một hệ sinh thái làm đẹp nổi tiếng khắp cả nước.

Chi tâm niệm, mỗi phụ nữ luôn có quyền được làm đẹp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy, cho dù là ở thời điểm nào, việc cải tiến quy mô, nâng cao chất lượng vẫn là mấu chốt để thành công.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT