Thứ 2, 13/05/2024 02:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Có gì mới tại chiến địa của Fortinet Championship 2023?

13:17 - 13/09/2023

Silverado Resort là một khu nghỉ dưỡng golf nổi tiếng tại California, Hoa Kỳ. Hiện sân đang tổ chức lễ là kỷ niệm 10 năm thành lập và giải Fortinet Championship cũng được tổ chức tại đây vào cuối tuần này. Trong thời khắc đặc biệt, sân sẽ có những cải tạo mới, đem đến trải nghiệm bất ngờ cho golfer.

Bài liên quan

Sân golf North của khu nghỉ đã được định tuyến lại để làm cho những hố cuối cùng dễ tiếp cận hơn với khán giả, đáng chú ý là hố par 3 đặc trưng của sân và sắp xếp lại thứ tự của 10 hố trên sân dài 7.123 yard.

Hố 1-7 và 18 sẽ giữ nguyên như những năm trước. Việc sắp xếp lại nhằm Việc cải tổ lại được thiết kế để tạo ra một trình tự kết thúc mới mà dự kiến sẽ dẫn đến những kết thúc ly kỳ hơn. Dù vậy, sẽ khó có thể vượt qua cú đánh chip-in của Max Homa để giành chiến thắng năm ngoái - với một hố par 4, par 5, par 4, par 3 và par 5.

Hố par 3 đặc trưng, được chơi qua mặt nước - truyền thống là hố số 11 - sẽ trở thành hố số 17 của giải đấu.

1340748412

Nằm ở trung tâm của vùng đất rượu California, sân golf này được khai trương vào năm 1955 và được nâng cấp bởi thành viên danh dự của World Golf Hall of Fame, Johnny Miller, vào năm 2010, đánh dấu một thời kỳ mới của sân golf giải đấu. Lịch sử của Silverado với PGA Tour trở lại từ giải Kaiser International Open Invitational, diễn ra từ năm 1968 đến 1976.

"Tôi đã nghĩ về việc thiết kế lại những sân golf này khoảng 4.000 lần, có lẽ từ những năm đầu thập kỷ 1970", Miller nói. "Tôi đã nghĩ rằng chúng ta có thể làm một sân và cho thế giới thấy tiềm năng của những sân golf này. Đồng thời mang lại sự sống mới cho tài sản biểu tượng này".

"Tôi sẽ phải xem họ đã thay đổi gì và làm quen với điều đó trước khi tôi có thể phát triển một chiến lược mới. Tôi tin tưởng vào cơ hội của mình và tôi nghĩ rằng tôi sẽ tìm ra cách. Tôi sẽ cần một hoặc hai lần để quen với nó, nhưng tôi thích điều đó", golfer Max Homa chia sẻ.

Ngoài ra, sân cũng sẽ thiết kế một cách phù hợp để đưa khán giả giải đấu vào một làng hâm mộ với các lựa chọn đồ ăn địa phương như bánh cookie của Bouchon Bakery của đầu bếp nổi tiếng thế giới Thomas Keller, bánh mì nướng kiểu Anh của Model Bakery và món Original Burger Dog. Các gian hàng bán đồ merchandising, khu vực quầy bar và các hoạt động thích hợp cho trẻ em cũng sẽ được cung cấp.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT