Thứ 3, 30/04/2024 09:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

David Feherty chủ trì lễ vinh danh Woods

17:08 - 23/02/2022

(GolfViet) - Lễ tiếp nhận Tiger Woods và các thành viên mới vào Đền Danh vọng Golf thế giới (WGHF) khoá 2022 sẽ do David Feherty, cựu golfer chuyên nghiệp và nhà phân tích của đài NBC chủ trì.

Bài liên quan

Buổi lễ sẽ diễn ra vào ngày 9/3, ngay trước thềm The Players Championship - giải chủ lực của PGA Tour tại tổ hợp TPC Sawgrass (Florida). Woods nằm trong số bốn nhân vật golf được vinh danh đợt này, bên cạnh Susie Maxwell Berning (hạng mục nữ), cựu đặc phái viên PGA Tour Tim Finchem và Marion Hollins (hạng mục người có công). Qua đó, nâng tổng số thành viên Đền Danh vọng lên 164 người.

David Feherty sẽ chủ trì buổi lễ vinh danh Đền Danh vọng Golf Thế giới 2022

David Feherty sẽ chủ trì buổi lễ vinh danh Đền Danh vọng Golf Thế giới 2022

“Tôi rất vui khi được đóng góp một phần nhỏ vào buổi tối lịch sử khi Đền Danh vọng vinh danh những thành viên mới”, Feherty nói trong một thông báo.

Siêu Hổ ban đầu được bình chọn vào khoá 2021 nhưng buổi lễ bị hoãn một năm do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hồi đầu 2020, WGHF điều chỉnh tuổi hợp lệ của ứng viên, từ 50 xuống 45 tuổi, với Woods, chủ nhân 15 major trong 82 cúp PGA Tour sang tuổi giới hạn vào ngày 30/12 cùng năm.

Ngoài bốn tên tuổi nói trên, Peter Ueberroth và Dick Ferris, đồng sở hữu Pebble Beach và là cựu Chủ tịch Hội đồng chính sách PGA Tour qua đời hôm 16/1, ở tuổi 85 là hai người được giải thưởng thành tựu trọn đời mới được thiết lập. Trong khi đó, Renee Powell, nữ golfer Mỹ gốc Phi thứ hai thi đấu ở LPGA Tour sẽ nhận giải Charlie Sifford Award bởi những đóng góp trong việc thúc đẩy sự đa dạng của môn golf.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT