Thứ 5, 28/03/2024 01:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

DeChambeau bỏ The Players Championship

11:21 - 07/03/2022

(GolfViet) - PGA Tour báo tin Bryson DeChambeau rút lui khỏi giải The Players Championship vào tối 6/3, không lâu sau khi Arnold Palmer Invitational tìm ra tân vô địch, Scottie Scheffler.

Bài liên quan

Đây là tuần thứ hai liên tiếp DeChambeau có mặt trong danh sách đấu rồi rời giải, nối tiếp Arnold Palmer Invitational trên sân Bay Hill ở Orlando với tư cách đương kim vô địch. Tổ chức chủ quản không nêu lý do vắng mặt của đấu thủ sở hữu tám đanh hiệu, tính cả major US Open 2020 song không khó để đoán chấn thương cổ tay là nguyên nhân chính.

DeChambeau chưa thể trở lại PGA Tour

DeChambeau chưa thể trở lại PGA Tour

Đầu tuần trước, DeChambeau đăng một video trên mạng xã hội cho biết bản thân chưa sẵn sàng để quay trở lại thi đấu.

“Thời gian hồi phục chưa đủ để có thể thi đấu bằng 100% khả năng. Giờ thì chỉ 90% thôi và tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình, tái đấu sớm và sau đó lại phải nghỉ thêm”, DeChambeau lý giải. Anh đã phải đối mặt với bất ổn ở hông và tay từ đầu năm, dẫn đến không dự Sony Open hồi tháng Một và rút lui sau vòng đầu Saudi International đầu tháng Hai.

Thay thế cho golfer đứng thứ 12 thế giới là Hayden Buckley, đấu thủ mới thăng hạng từ Korn Ferry Tour. Và như vậy, sự kiện đinh của PGA Tour ở sân Stadium tại TPC Sawgrass, diễn ra từ 10-13/3 còn 47 người trong top 50 thế giới (OWGR). Hai trường hợp vắng mặt còn lại gồm Phil Mickelson (hạng 45) và Harris English (hạng 19).

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT