Thứ 7, 27/04/2024 02:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch Golf Quốc gia nối tiếp ‘duyên’ Hole in one

16:51 - 09/08/2023

Ngày thi đấu thứ hai sự kiện VGA Tour tại Vinpearl Golf Hải Phòng ghi nhận Phạm Thị Kim Chi ghi điểm ace ở hố 4, par 3 từ khoảng cách 148 yard.

Chủ đề: Giải Vô địch golf Quốc gia 2023
Bài liên quan

Kim Chi cho biết cô phát bằng gậy pitching wedge, trong điều kiện gió hơi xuôi nhẹ từ bên phải qua. Chiều nay, đấu thủ 26 tuổi thuộc nhóm xuất phát lượt cuối, từ hố 1.

“Nhìn hướng bóng, tôi nghĩ chỉ ôm cờ thôi nhưng không ngờ bóng rơi xuống, lăn vài vòng và vào hố”, Kim Chi xúc động nói. Cô và em gái Phạm Thị Yến Vi - tuyển thủ golf SEA Games 31 là con của HLV Nguyễn Thị Thu Hà. Cách đây ba năm, Kim Chi từng được đề cử cho giải ‘Golfer nữ chuyên nghiệp hay nhất’ trong khuôn khổ Vietnam Golf Awards.

Kim Chi bên hố đấu ghi Hole in one

Kim Chi bên hố đấu ghi Hole in one

Đây là Hole in one đầu tiên tại giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 và cú thứ ba qua hai kỳ vào lịch đấu trường chuyên nghiệp trong nước VGA Tour. Năm ngoái, Lê Chúc An thuộc diện nghiệp dư là tác giả cú đầu, cũng trong vòng 2. Một ngày sau, Nguyễn Huy Thắng ở đẳng cấp chuyên nghiệp như Kim Chi tiếp tục ace trên cùng hố 17.

Dự kiến Kim Chi sẽ nhận được chứng nhận và kỷ niệm chương tương tự Chúc An và Huy Thắng bởi ban tổ chức không treo thưởng Hole in one trong giải đấu chính, diễn ra từ ngày 8 đến 11/8.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT