Thứ 5, 02/05/2024 09:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer khởi kiện vì ghi HIO nhưng không được trao thưởng xe Mercedes

09:00 - 19/09/2023

Theo Foxnews, sau khi đánh thành công cú Hole in one tại một giải đấu golf từ thiện, Linda Chen đã bị từ chối giải thưởng là một chiếc Mercedes E-Class chỉ vì cô từng là vận động viên chuyên nghiệp vào những năm 90. Chen đã khởi kiện ngay sau đó.

Bài liên quan

Cụ thể, một giải golf từ thiện gần TP Orlando (bang Florida) tổ chức tại sân Isleworth Golf & Country Club vào tháng 5 vừa qua. Giải thưởng cao nhất cho cú đánh Hole In One là một chiếc Mercedes E-Class trị giá khoảng 90.000 USD.

Vòng đấu của Linda Chen diễn ra suôn sẻ cho đến hố thứ 11 par 3, nơi cô thực hiện một cú phát bóng đẹp mắt và rơi trúng lỗ, được ghi nhận là một cú Hole In One. Tuy nhiên, khi đến nhận giải thưởng sau vòng đấu, ban tổ chức từ chối trao giải với lý do là cô từng là vận động viên golf chuyên nghiệp, trong khi giải đấu dành cho golfer nghiệp dư.

VCTMEVXWRZGBZJFCSHJAIAXUZU

Trong đơn kiện của mình, Chen lập luận rằng cô đã bị Hiệp hội Golf Hoa Kỳ liệt vào danh sách golf thủ nghiệp dư trong hơn 15 năm qua. Do đó, cô hoàn toàn đủ điều kiện nhận chiếc Mercedes E-Class hoặc chiếc xe khác có giá trị tương đương.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Foxnews, từ năm 1994 đến năm 1996, Chen là một vận động viên golf chuyên nghiệp. Đại diện ban tổ chức giải, ông Galvin khẳng định cô ấy chưa tiết lộ điều này trước khi tham gia giải đấu.

"Có những tay golf chuyên nghiệp khác tham gia sự kiện này và đã thông báo cho BTC về tiểu sử của họ. Đó là tất cả những gì cô Chen đáng lẽ phải làm trước khi đánh giải. Tòa án sẽ xác định ai đúng ai sai và cuối cùng ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc", ông Galvin nói.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT